A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chuyển sang tìm kiếm người mất tích ở Nhà máy Thủy điện Rào Trăng 3 tại bãi bồi số 2

 Ngày 04/7/2021 là ngày thứ 4 các lực lượng cứu hộ, cứu nạn của tỉnh Thừa Thiên Huế, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế đã tiến hành tìm kiếm các công nhân mất tích tại Nhà máy Thủy điện Rào Trăng 3. Qua 4 ngày tìm kiếm tại bãi bồi số 01 song vẫn chưa tìm thấy thêm thi thể nào.

Các lực lượng và nhiều phương tiện tìm kiếm tại bãi bồi số 1.

 Diện tích tại bãi bồi số 01 tại ngã 3 Tam Dần rộng trên 100m và kéo dài khoảng 400m. Trong ngày 4/7 các lực lượng huy động tối đa các lượng lượng, phương tiện cần thiết tập trung cho công tác tìm kiếm. Vượt qua điều kiện thời tiết nắng nóng gay gắt, với sự quyết tâm cao và sự chỉ đạo chặt chẽ công tác tìm kiếm được thực hiện khẩn trương, cẩn thận, tỉ mỉ. Mặc dù không tìm thấy thêm thi thể nào, song những ngày qua các lực lượng đã tìm thấy nhiều vật dụng cá nhân của các công nhân và Nhà máy bị vùi lấp dưới bãi bồi.

 

Nhiều vật dụng cá nhân của các công nhân và Nhà máy bị vùi lấp dưới bãi bồi.

Hôm nay ngày 05/7 các lực lượng sẽ chuyển sang tìm kiếm tại bãi bồi số 02 cách bãi bồi số 01 khoảng 500m về phía thượng lưu. Đây được xác định là khu vực tìm kiếm rất khó khăn do lượng đá cuội rất nhiều... Nhưng với quyết tâm cao của các lực lượng, mong rằng sẽ sớm tìm được các nạn nhân mất tích trong thời gian sớm nhất.

                                                                            Tin, ảnh: QUANG ĐẠO

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội