A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Cao đẳng Nghề số 4 triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020

Ngày 08/7/2020, Trường Cao đẳng Nghề số 4 tổ chức Hội nghị ra nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và Hội nghị quân chính 6 tháng đầu năm 2020. Thiếu tướng Hà Tân Tiến, Phó Tư lệnh Quân khu dự và chỉ đạo Hội nghị Quân chính của nhà trường.

Thiếu tướng Hà Tân Tiến, Phó Tư lệnh Quân khu phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

   6 tháng đầu năm 2020, Đảng ủy Nhà trường đã tập trung lãnh đạo hoàn thành tốt các nhiệm vụ, mục tiêu, chỉ tiêu đề ra; đa dạng hóa các loại hình, phương thức đào tạo; tổ chức học tập, quán triệt triển khai thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng các cấp; duy trì nghiêm chế độ trực; bảo đảm tốt công tác hậu cần, tài chính cho các nhiệm vụ…

Phát biểu tại Hội nghị, Thiếu tướng Hà Tân Tiến đã biểu dương và chúc mừng những thành công của Nhà trường trong 6 tháng đầu năm 2020, nhất là có nhiều sáng tạo để khắc phục khó khăn trong đào tạo; thực hiện nhiệm vụ, số hóa chương trình trực tuyến, dạy học trực tuyến và tiến độ giảng dạy; giữ vững chất lượng dạy và học trong tình hình dịch bệnh Covid -19 diễn biễn phức tạp. Cán bộ, giáo viên, sinh viên toàn trường đoàn kết, thống nhất; trách nhiệm của cán bộ đảng viên không ngừng được nâng lên…Đồng chí Phó Tư lệnh Quân khu nhấn mạnh, thời gian tới Trường Cao đẳng Nghề số 4 cần thực hiện tốt 3 khâu: Quản lý tốt, đào tạo tốt, thị trường tốt. không ngừng nâng cao vị thế của nhà trường trong công tác đào tạo nghề.

Tin, ảnh: HỒNG TĨNH

 

 

 

.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội