A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ Tư lệnh Quân khu 4 tặng Bằng khen cho Phó chỉ huy trưởng dũng cảm cứu người

Sáng ngày 7/7/2020, tại Ban Chỉ huy Quân sự (CHSQ) huyện Cẩm Xuyên, thừa ủy quyền, Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh đã trao Bằng khen của Bộ Tư lệnh Quân khu 4 cho đồng chí Trần Văn Trung, sinh năm 1987, Phó chỉ huy trưởng, Ban CHQS xã Cẩm Hưng (Cẩm Xuyên) dũng cảm cứu người đuối nước.

Đồng chí Trần Văn Trung cứu người đuối nước.

Trước đó, vào khoảng 8 giờ sáng ngày 17 tháng 4 năm 2020, hai anh em Trung và Hoàn đi xe máy từ Ủy ban Nhân dân xã Cẩm Hưng đến đoạn Cầu Họ thì phát hiện một phụ nữ đang chới với giữa sông. Không chút chần chừ, hai anh em đã dũng cảm lao ngay xuống sông để cứu người trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.

Đồng chí Trần Văn Trung, Phó chỉ huy trưởng, Ban CHQS xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên.

 

Bằng khen của Bộ Tư lệnh Quân khu 4 tặng đồng chí Trần Văn Trung.

Để kịp thời khích lệ, động viên và nhân rộng về hành động dũng cảm và tấm gương không quản hiểm nguy của người cán bộ Dân quân tự vệ, theo đề nghị của Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Hà Tĩnh, Trung tướng Trần Võ Dũng, Chính ủy Quân khu 4 đã ký quyết định trao tặng Bằng khen cho đồng chí Trần Văn Trung, Phó chỉ huy trưởng quân sự xã Cẩm Hưng.

Thừa ủy quyền của Bộ Tư lệnh Quân khu, Thượng tá Nguyễn Tất Thắng, Phó chủ nhiệm Chính trị, Bộ CHQS tỉnh trao Bằng khen cho đồng chí Trần Văn Trung.

Thượng tá Nguyễn Tất Thắng, Phó chủ nhiệm Chính trị, Bộ CHQS tỉnh khẳng định: “Hành động dũng cảm, không quản hiểm nguy cứu người của đồng chí Trần Văn Trung đã làm ngời sáng tinh thần “cứu dân là mệnh lệnh từ trái tim” của người cán bộ Dân quân tự vệ, góp phần tô thắm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” trong lòng Nhân dân”.

Tin, ảnh: XUÂN LIỆU - TRỌNG SƠN

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội