A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xưởng 467 (Cục Kỹ thuật Quân khu 4) đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Sáng 5/8/2020, Xưởng 467 (Cục Kỹ thuật Quân khu 4) tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm Công tác giáo dục, quản lý kỷ luật và bảo đảm an toàn năm 2019 và 6 tháng đầu năm 2020. Đại tá Nguyễn Thành Lê, Phó Cục trưởng Cục Kỹ thuật dự, phát biểu chỉ đạo.

Đại tá Nguyễn Thành Lê, Phó Cục trưởng Cục Kỹ thuật phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

 

Các đại biểu dự Hội nghị.

Năm 2019 và 6 tháng đầu năm 2020, Đảng ủy, chỉ huy Xưởng 467 đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên về công tác giáo dục, quản lý kỷ luật và đảm bảo an toàn, nhất là Chỉ thị 22/CT-BQP ngày 05/7/2019 của Bộ Quốc phòng "Về việc tăng cường một số biện pháp trong công tác giáo dục, quản lý chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội và bảo đảm an toàn trong Quân đội Nhân dân Việt Nam"; Chỉ thị 103/CT-BQP ngày 28/11/2019 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng "Về việc tiếp tục tăng cường quản lý, giáo dục chấp hành kỷ luật và bảo đảm an toàn trong Quân đội Nhân dân Việt Nam"; Chỉ thị 07/CT-TM ngày 10/3/2020 của Bộ Tổng Tham mưu về thực hiện “Năm kỷ luật, kỷ cương 2020”. Thường xuyên làm tốt công tác giáo dục chính trị, giáo dục pháp luật, nắm chắc tình hình đơn vị, kịp thời phát hiện và xử lý những vấn đề tư tưởng nảy sinh, nhất là những thời điểm nhạy cảm, dễ dẫn đến vi phạm kỷ luật và mất an toàn trong đơn vị. Duy trì chặt chẽ, nghiêm túc nền nếp xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật; phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ trong chấp hành pháp luật, kỷ luật. Tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị ký cam kết không vi phạm kỷ luật; xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, ý thức tự giác, trách nhiệm cao yên tâm công tác, nỗ lực khắc phục khó khăn, thi đua hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ; bảo đảm tuyệt đối an toàn trong lao động và tham gia giao thông.

Tại Hội nghị, các ý kiến phát biểu đã thẳng thắn chỉ ra một số hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân trong công tác giáo dục, quản lý kỷ luật và bảo đảm an toàn trong đơn vị thời gian qua. Đồng thời, đề ra phương hướng, mục tiêu và các giải pháp tăng cường công tác giáo dục, quản lý kỷ luật, bảo đảm an toàn thời gian tới. Trong đó, tập trung nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các cấp ủy, chi bộ, phát huy tốt vai trò của các cơ quan chức năng, nắm bắt, quản lý và giải quyết tốt tình hình tư tưởng của bộ đội, kịp thời phát hiện, những nảy sinh để có biện pháp giải quyết; xây dựng mối đoàn kết trong cơ quan, đơn vị; phấn đấu không có vụ việc vi phạm kỷ luật phải xử lý, cơ quan, đơn vị an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

Thừa ủy quyền, Đại tá Nguyễn Thành Lê, trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng tập thể Xưởng 467 và Đại úy Phan Văn Quang, Phó giám đốc Xưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động “Quản lý, khai thác vũ khí trang bị kỹ thuật tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông” giai đoạn 2015 - 2019.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Đại tá Nguyễn Thành Lê, Phó Cục trưởng Cục Kỹ thuật đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng tập thể Xưởng 467 và cá nhân đồng chí Đại úy Phan Văn Quang, Phó giám đốc Xưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động “Quản lý khai thác vũ khí trang bị kỹ thuật tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông” giai đoạn 2015 - 2019.

Tin, ảnh: NGUYỄN THỊ CHUNG


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội