Thứ sáu, 29/03/2024 - 13:24
Quân khu 4: Tổng kết công tác doanh trại, đầu tư xây dựng cơ bản; trường bắn, thao trường huấn luyện năm 2023 Quân khu 4: Đảm bảo tốt chế độ, chính sách thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ Chi bộ Báo Quân khu 4 lãnh đạo hoàn thành tốt các kết luận, nghị quyết của Bộ Chính trị, Quân ủy Trung ương và chỉ thị về xây dựng “chi bộ 4 tốt”, “đảng bộ cơ sở 4 tốt” Bộ Tư lệnh Quân khu 4: Gặp mặt cán bộ, học viên Lớp bồi dưỡng kiến thức QP&AN đối tượng 2. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng Bộ Tư lệnh Quân khu 4 thăm, động viên học viên Lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh đối tượng 2 Giúp chiến sỹ mới tự tin trong “Ngôi nhà mới”. Trung tướng Hà Thọ Bình, Tư lệnh Quân khu 4 yêu cầu chăm lo chu đáo cho chiến sĩ mới Trung tướng Hà Thọ Bình, Tư lệnh Quân khu 4 thăm, động viên Chiến sĩ mới. Tư lệnh Quân khu thăm, kiểm tra Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 92 Trung tướng Trần Võ Dũng, Chính ủy Quân khu chúc mừng Bệnh viện Quân y 4 nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam Trung tướng Hà Thọ Bình, Tư lệnh Quân khu chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam tại tỉnh Thừa Thiên Huế.
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyển futsal Việt Nam lấy vé dự VCK Futsal châu Á 2018

Đúng như dự đoán, đội bóng của HLV Miguel Rodrigo đã không gặp quá nhiều khó khăn trước khi đánh bại Brunei với tỉ số 18-0 tại vòng bảng giải vô địch futsal ĐNÁ HDBank Cup 2017, tối 29/10 và chắc chắn dành được tấm vé dự VCK Futsal châu Á 2018 được tổ chức tại Đài Bắc Trung Hoa.

Tuyển futsal Việt Nam thực hiện mưa gôn vào lưới Brunei

 

Trước khi bước vào trận đấu này, Việt Nam chạm tay vào vé bán kết sau chiến thắng kịch tính trước Indonesia, tối 29/10. Nhưng nếu muốn đảm bảo ngôi đầu bảng buộc các học trò của HLV Miguel Rodrigo phải thắng đậm Brunei mới có thể dễ thở ở trận đấu cuối gặp Myanmar.

Do đối thủ khá yếu nên dù tuyển futsal Việt Nam chỉ tung vào sân đội hình dự bị với nhiều thay đổi so với các trận đấu trước đó nhưng cũng đã nhanh chóng thể hiện được sự vượt trội của mình để sớm có được những bàn thắng đầu tiên.

Ngọc Sơn là người khai thông cơn mưa bàn thắng cho tuyển Việt Nam ngay ở những giây đầu tiên của trận đấu, kế đó là Quốc Hưng, Thái Huy, Văn Toàn,Trọng Luân, Ngọc Sơn và Quốc Nam đưa đội nhà dẫn 7-0 khi mới qua được hơn nửa thời gian thi đấu của hiệp 1.

Cơ hội duy nhất mà Brunei có được chỉ là một tình huống dàn xếp đá phạt góc bất cẩn của đội chủ nhà để phản công nhưng không thể thắng được thủ thành Đình Thuận để chấp nhận thua 0-7 ở hiệp đấu đầu tiên.

Hiệp 2 cũng không khác gì hiệp đấu đầu tiên, khi tuyển Việt Nam chơi lấn lướt và quyết tâm hơn để dễ dàng ghi thêm 11 bàn nữa để ấn định chiến thắng đậm 18-0 trước Brunei. Những người ghi bàn thêm cho đội bóng áo đỏ là Danh Phát, Thái Huy (cùng có hat-trick), Ngọc Sơn (cú đúp), Xuân Du, và Trọng Luân.

 

Tuyển futsal Việt Nam liên tục ghi bàn vào lưới tuyển Brunei

 

Chiến thắng này đã đưa tuyển Việt Nam lên ngôi đầu bảng do hơn Myanmar về hiệu số bàn thắng bại. Và trận đấu diễn ra vào lúc 19h00 tối 30/10 sẽ là cuộc đua cho những vị trí nhất - nhì bảng A, bởi trước đó Myanmar đã đánh bại Indonesia để chính thức cùng Việt Nam tiến vào bán kết.

Không những vậy, với việc lọt vào vòng dành cho 4 đội mạnh nhất giải, tuyển Futsal Việt Nam đã đoạt tấm vé dự VCK Futsal châu Á 2018 được tổ chức tại Đài Bắc Trung Hoa.
 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội