A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lực lượng vũ trang tỉnh Hà Tĩnh: Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023

Ngày 30/5/2023, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023 trong lực lượng vũ trang toàn tỉnh. Dự và chỉ đạo Hội thi có Đại tá Thái Đức Hạnh, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 4, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng các cơ quan, đơn vị thuộc lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh.

Phần thi chào hỏi.

 

Tham gia Hội thi “Dân vận khéo” Lực lượng vũ trang Hà Tĩnh năm 2023 gồm các đội đến từ 13 huyện, thị xã, thành phố và Trung đoàn 841. Các đội trải qua 3 phần thi: Màn chào hỏi; thi kiến thức, xử lý tình huống và phần thi tiểu phẩm.

Bằng hình thức sân khấu hóa, Hội thi “Dân vận khéo” trong Lực lượng vũ trang Hà Tĩnh năm 2023 thực sự là sân chơi bổ ích đối với người thi và là điểm sinh hoạt văn hóa tinh thần ý nghĩa đối với khán giả trong và ngoài Quân đội. Đặc biệt, màn chào hỏi và tiểu phẩm có tính nghệ thuật và giá trị tuyên truyền, giáo dục sâu sắc; phản ánh chân thực đời sống thực tiễn của bộ đội gắn với thực tế trên địa bàn tỉnh và hoạt động công tác dân vận của các loại hình cơ quan, đơn vị trong thời gian qua.

Phần thi kiến thức.

 

Ở phần thi năng khiếu cũng hấp dẫn với các tiểu phẩm phản ánh mô hình “Dân vận khéo”, những cách làm hay trong tuyên truyền, vận động Nhân dân, người lao động chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước; giúp Nhân dân phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo, xóa bỏ các hủ tục lạc hậu; tuyển dụng lao động, giải quyết các chế độ, chính sách ở cơ quan, đơn vị...

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh trao cờ lưu niệm tặng các đội thi.

 

Thông qua Hội thi, vừa tuyên truyền sâu rộng các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước vào cuộc sống, đồng thời cũng là dịp để nhân rộng những mô hình, điển hình “Dân vận khéo” ở các cơ quan, đơn vị; giao lưu, học hỏi nâng cao kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng và phương pháp tiến hành công tác dân vận đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong tình hình mới. Qua đó góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương giữ vững ổn định chính trị, củng cố thế trận lòng dân ngày càng vững chắc.

Tin, ảnh: DƯƠNG HOÀNG - LÊ ĐỨC


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội