A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thanh Hóa: Hội thi giảng dạy Chính trị năm 2022

Trong 2 ngày 16 và 17/5/2022, tại Trung đoàn 762, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức Hội thi giảng dạy Chính trị giỏi năm 2022. Tham dự hội thi có 36 thí sinh là chính trị viên phó kiêm Chủ nhiệm Chính trị Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) các huyện, thị xã, thành phố; Chủ nhiêm Chính trị, Phó Chủ nhiêm Chính trị Trung đoàn và Chính trị viên, Chính trị viên phó các Tiểu đoàn, Đại đội trực thuộc Bộ CHQS tỉnh.

Trung tá Triệu Văn Quyền, Chính trị viên phó kiêm Chủ nhiệm Chính trị Ban Chỉ huy quân sự huyện Quan Sơn thi thực hành giảng bài.

 

Sau lễ khai mạc các thí sinh thực hiện các phần thi: Soạn thảo giáo án, thi nhận thức và thực hành giảng bài. Với sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần thi đua, quyết tâm cao, các thí sinh đã mang đến hội thi những chuyên đề hay, chuyển tải nội dung bài giảng một cách sinh động, sáng tạo, lôi cuốn.

Ban Tổ chức trao Giấy khen cho các thí sinh dạt giải cao tại hội thi.
 

 

Hội thi là dịp để đội ngũ cán bộ chính trị các cơ quan, đơn vị được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng, phương pháp giảng dạy chính trị, từ đó không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục chính trị tại các cơ quan, đơn vị, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình hiện nay.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 3 giải nhì và 4 giải ba cho các thí sinh đã có thành tích cao trong hội thi.

Tin, ảnh: XUÂN HÙNG


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội