Chủ nhật, 17/01/2021 - 03:46
Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI Đảng Nhân dân Cách mạng Lào thành công tốt đẹp Báo Quân khu 4 đạt giải báo chí toàn quốc viết về công tác xây dựng Đảng Đặt lợi ích của Đảng, của Tổ quốc, của nhân dân và danh dự của cá nhân trên từng trang viết Tư lệnh Quân khu 4 thăm, làm việc tại Học viện Lục quân Bộ Tư lệnh Quân khu 4 và 6 tỉnh phối hợp thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng Đồng chí Tư lệnh Quân khu 4 dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 đoàn kết, chủ động khắc phục khó khăn lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020 Lực lượng vũ trang Quân khu 4 hoàn thành toàn diện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2020 Toàn quân nêu cao tinh thần cảnh giác, ý chí cách mạng tiến công, thực hiện hiệu quả các nghị quyết của Đảng Hội nghị Quân chính toàn quân năm 2020: Lãnh đạo toàn diện, triển khai đồng bộ các giải pháp, hoàn thành toàn diện công tác quân sự, quốc phòng Đảng ủy Quân khu 4 tập trung lãnh đạo phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021 Đảng ủy Quân khu 4 (Khối Đại hội bầu): Hội nghị chuẩn bị dự thảo Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2021
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Viettel được đánh giá là mạng viễn thông có trải nghiệm tốt nhất

Theo báo cáo của KPMG - một trong bốn công ty kiểm toán lớn nhất thế giới, Viettel là doanh nghiệp viễn thông duy nhất nằm trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Trải nghiệm khách hàng của Viettel trên các ứng dụng số.

Viettel hiện là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước duy nhất trong danh sách này, bên cạnh những thương hiệu toàn cầu kinh doanh tại Việt Nam.

KPMG đánh giá, Viettel là nhà mạng hàng đầu Việt Nam, với triết lý kinh doanh “mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt”, luôn đặt chiến lược tập trung vào khách hàng làm trọng tâm cho mọi kế hoạch chiến lược và đầu tư để trở thành viễn thông số một.

Một trong những thành công để khiến Viettel trở thành nhà mạng duy nhất có trong danh sách này nhờ năm 2019, Viettel triển khai chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel ++, phục vụ 100% - gần 70 triệu khách hàng của mình.

Năm 2020, cùng sứ mệnh “tiên phong kiến tạo xã hội số”, Viettel tuyên bố văn hóa số trong đó nhấn mạnh yếu tố “lấy khách hàng làm trung tâm” (Customer Centric).

Các hoạt động chăm sóc khách hàng của Viettel đã có nhiều thay đổi, khi ứng dụng My Viettel trở thành trợ lý đắc lực đối với khách hàng mà không còn cần đến cửa hàng. Bên cạnh đó, Viettel cũng đã đưa AI vào việc chăm sóc khách hàng trên các hệ thống kênh chăm sóc khách hàng của Viettel, nhằm tối ưu thời gian chờ và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết