A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Câu lạc bộ cầu lông cơ quan Quân khu 4 tổ chức giải cầu lông chào mừng xuân Giáp Thìn 2024

Với tinh thần "Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc", chiều ngày 20/02/2024, Câu lạc bộ cầu lông Quân khu 4 đã tổ chức giải cầu lông chào xuân Giáp Thìn 2024. Đây là cơ hội để các vận động viên trong câu lạc bộ có dịp được giao lưu, thi đấu cọ xát, góp phần phát triển môn Cầu lông.

Tham gia giải cầu lông có 20 vận động viên thuộc câu lạc bộ cầu lông cơ quan Quân khu 4, chia thành 10 đội thi đấu ở nội dung đánh đôi theo hình thức vòng tròn tính điểm, 04 đội có điểm số cao nhất sẽ thi đấu bán kết và chung kết.

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân rèn luyện thể thao của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các vận động viên trong các câu lạc bộ thường xuyên luyện tập, giao lưu học hỏi với mong muốn nâng cao chuyên môn và thể chất. Do đó, trong ngày thi đấu, trên tinh thần thể thao trung thực, cao thượng cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả đã tạo tâm lý thoải mái, cống hiến những đường cầu hay, những pha đập cầu đẹp mắt, quyết đoán và ghi điểm số ấn tượng. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, đây là một trong những giải đấu thể thao phong trào có chất lượng chuyên môn và tính cạnh tranh cao, là dịp để vận động viên câu lạc bộ cầu lông cơ quan Quân khu giao lưu, học hỏi kinh nghiệm.

Một số hình ảnh thi đấu của các vận động viên:

 
 
 
 
 
 
 
 

 

Tin, ảnh: HẢI HOÀNG


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Tin liên quan
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội