A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 4: Tập huấn đội viên trí thức trẻ tình nguyện đợt 2 giai đoạn 2021- 2030

Ngày 02/4/2024, Đoàn Kinh tế - Quốc phòng (KT-QP) 4 đã tổ chức khai mạc lớp tập huấn đội viên trí thức trẻ tình nguyện (TTTTN) cho 35 đội viên nhằm giúp các đội viên nắm được những nội dung kiến thức cần thiết về thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị. Đại tá Chu Huy Lương, Chính ủy Đoàn KT-QP 4 dự, chỉ đạo lớp tập huấn.

Đại tá Chu Huy Lương, Chính ủy Đoàn KT-QP 4 phát biểu chỉ đạo.

 

 Trong thời gian 3 ngày (từ ngày 02 đến ngày 04/4/2024), các đội viên TTTTT sẽ được quán triệt, học tập các nội dung: Phổ biến, quán triệt các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Thông tư của Bộ Quốc phòng quy định tổ chức quản lý, điều hành thực hiện Dự án; giới thiệu chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ công tác của Đoàn KT-QP (theo Nghị định số 22/2021/NĐ-CP và Thông tư số 178/2021/TT-BQP của Bộ Quốc phòng về Khu KT-QP); Quy chế hoạt động của Đội TTTTN; một số quy định của Quân đội, đơn vị; hướng dẫn cách sắp đặt nội vụ vệ sinh; truyền thống của Đoàn KT-QP 4; tổ chức công tác dân vận; kỹ năng hoạt động công tác Đoàn; phong tục, tập quán các dân tộc trên địa bàn Khu KT-QP Kỳ Sơn; triển khai xây dựng các mô hình mới và rút kinh nghiệm hoạt động của TTTTN giai đoạn 2010 - 2020.

Quang cảnh khai mạc.

 

Sau tập huấn, các đội viên TTTTN sẽ được sắp xếp, bố trí tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo Chương trình Đề án 174 đề ra. Các đội viên TTTTN khoá mới đã bày tỏ quyết tâm sẽ kế thừa, phát huy cao hơn những kết quả của đội TTTTN các khoá trước, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ Đoàn trong sạch vững mạnh, Đoàn vững mạnh toàn diện, "mẫu mực, tiêu biểu".

Tin, ảnh: HOÀNG CÔNG


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội