A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lữ đoàn Phòng không 283: Tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên trẻ năm 2024

Tối ngày 02/7/2024, Lữ đoàn Phòng không 283 tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên trẻ năm 2024. Dự, theo dõi Hội thi có Thượng tá Bùi Thế Kỷ, Trưởng phòng Công tác Quân chúng Quân khu; Đại tá Võ Xuân Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy; Đại tá Trần Xuân Hòe, Phó Bí thư Đảng ủy, Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn Phòng không 283; các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn, chỉ huy các cơ quan, đơn vị cùng các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn.

 
Văn nghệ chào mừng.

 

Hội thi với sự tham gia của 4 đội thi gồm: Tiểu đoàn 1, Tiểu đoàn 3, Tiểu đoàn 4 và Phòng Tham mưu. Với chủ đề: “Quân đội anh hùng, quốc phòng vững mạnh”, mỗi đội thi tham gia tuyên truyền trong thời gian 25 phút với 2 tuyên truyền viên chính. Các đội sẽ giới thiệu về truyền thống xây dựng, chiến đấu, chiến thắng và trưởng thành của Quân đội ta, gắn với truyền thống của LLVT Quân khu, Lữ đoàn, địa phương. Truyền thống đoàn kết, gắn bó máu thịt quân dân và những giá trị, phẩm chất, hình ảnh cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ” trong tình hình mới. Những cống hiến của tuổi trẻ Quân đội, Quân khu và Lữ đoàn, trách nhiệm của tuổi trẻ về tiếp nối, phát huy truyền thống, trong học tập, lao động, công tác, xây dựng Quân đội gắn với củng cố quốc phòng.

 
Đại biểu theo dõi Hội thi.

 

Tại Hội thi, các đơn vị đã đầu tư xây dựng kịch bản tuyên truyền theo hình thức sân khấu hóa, minh họa bằng các loại hình nghệ thuật hát, múa, thơ, nhạc, cảnh diễn… kết hợp tuyên truyền trực quan bằng video clip, pano, áp phích, bảng ảnh… qua đó đã mang đến cho người xem nhiều tác phẩm công phu, có sức thuyết phục cao, mang nét đặc sắc của từng cơ quan, đơn vị. Các nội dung tuyên truyền sát với đặc điểm tình hình địa bàn nơi đóng quân, kết quả và những thành tích nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ; xây dựng mối đoàn kết quân dân, đoàn kết nội bộ; kết quả trong đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Phần thi tuyên truyền của Tiểu đoàn 3.

 

Phần thi tuyên truyền của Phòng Tham mưu.
Phần thi tuyên truyền của Tiểu đoàn 1.
Phần thi tuyên truyền của Tiểu đoàn 4.
Ban Tổ chức trao thưởng cho các đội thi.

 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội thi Tiểu đoàn 1; trao giải Nhì cho đội thi Tiểu đoàn 3; trao 2 giải Ba cho đội thi Phòng Tham mưu. và Tiểu đoàn 4.

Tin, ảnh: HẢI HOÀNG


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội