A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc Hội thi Phó Đại đội trưởng và Trung đội trưởng giỏi năm 2023

Ngày 20/7/2023, Trung đoàn 19, Sư đoàn 968 đã tổ chức bế mạc Hội thi cán bộ Phó Đại đội trưởng, Trung đội trưởng giỏi năm 2023.

Các thí sinh thực hành phần thi điều lệnh đội ngũ.

 

Trong thời gian 2 ngày, 72 thí sinh là Phó Đại đội trưởng và Trung đội trưởng trong toàn Trung đoàn tham gia Hội thi đã trải qua các phần thi gồm: Nhận thức trắc nghiệm các văn bản về công tác huấn luyện, diễn tập, điều lệnh quản lý bộ đội, xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật, các nội dung về chính trị, hậu cần và kỹ thuật; thực hành điều lệnh đội ngũ từng người có súng và không có súng; bắn đạn thật bài 1 súng Tiểu liên AK hoặc súng ngắn K54 bài 1; bơi tự do 3 phút, co tay xà đơn. Trong quá trình thi, các thí sinh đã phát huy tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, nghiêm túc, trung thực và bình tĩnh, tự tin thực hiện tốt các nội dung thi, chấp hành nghiêm quy chế, các quy định của hội thi.

Ban Tổ chức Hội thi trao thưởng cho các thí sinh đạt kết quả cao trong Hội thi.

 

Kết quả Hội thi,100% thí sinh đạt yêu cầu, trong đó có hơn 80% đạt khá, giỏi. Ban Tổ chức đã trao 4 giải Nhất, 6 giải Nhì và 6 giải Ba cho các thí sinh đạt kết quả cao trong hội thi.

Tin, ảnh: THANH HẢI – QUANG TRƯỜNG


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội