A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Trị phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới năm 2023

 Ngày 20/11/2023, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ (VSTBPN) Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Quảng Trị đã tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2023.

Với chủ đề “ Đảm bảo an sinh xã hội, tăng cường quyền năng cho phụ nữ và trẻ em gái nhằm thực hiện bình đẳng giới và xóa bỏ bạo lực trên cơ sở giới”. Tháng hành động năm 2023 được diễn ra từ ngày 15/11 đến ngày 15/12/2023, với các nội dung trọng tâm như: Tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của Quân đội về công tác VSTBPN và bình đẳng giới; thực hiện tốt các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động, xây dựng mô hình, điển hình tiên tiến trong thực hiện chính sách về bình đẳng giới và đấu tranh phòng ngừa, ứng phó với bạo lực, xâm hại; cung cấp kiến thức, kỹ năng tự bảo vệ, tự phòng ngừa xâm hại đối với phụ nữ và trẻ em.

Đại diện các cơ quan, đơn vị ký cam kết triển khai thực hiện công tác bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới.

 

Dịp này, các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh Quảng Trị đã ký cam kết triển khai thực hiện công tác bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới.

Tin, ảnh: HỮU THỊNH


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội