A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức thành công Hội thao bắn súng quân dụng năm 2024

Trong 2 ngày 13 và 14/5/2024, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội thao bắn súng quân dụng cho lực lượng thường trực và dân quân năm 2024.

Nội dung hội thao bắn súng Tiểu liên AK bài 1 của bộ đội thường trực.
Nội dung hội thao bắn súng Tiểu liên AK bài 1 của lực lượng dân quân.

 

Hơn 250 vận động viên thuộc 11 đội tuyển đại diện cho các cơ quan, đơn vị trong toàn tỉnh tham gia hội thao với các nội dung: Đối với lực lượng thường trực thực hành bắn súng ngắn K54 và súng tiểu liên AK; đối với lực lượng Dân quân thực hành bắn súng tiểu liên AK bài 1.

Nội dung Hội thao bắn súng ngắn K54.

 

Với tinh thần trách nhiệm cao nhất, Ban Tổ chức hội thao đã chỉ đạo từ công tác chuẩn bị đến điều hành thi đấu, bảo đảm chặt chẽ, nghiêm túc, đúng nội dung, chương trình, kế hoạch đề ra, an toàn tuyệt đối về con người, vũ khí trang bị và an toàn giao thông. Ban Giám khảo chấm điểm công tâm, khách quan, chính xác, đánh giá đúng thực chất kết quả của các vận động viên, các đội tuyển.

Đại tá Nguyễn Đình Khoa, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đội.

 

Kết thúc hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đội tuyển Ban CHQS thành phố Huế, giải Nhì cho Ban CHQS huyện Phú Lộc, giải Ba cho Ban CHQS huyện Quảng Điền. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong từng nội dung Hội thao.

Tin, ảnh: TIẾN THÀNH


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội