A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ CHQS tỉnh Quảng Bình: Tổ chức hoạt động “Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam” năm 2024

Ngày 19/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Quảng Bình đã tổ chức buổi tuyên truyền, giới thiệu sách và tham quan gian trưng bày các đầu sách tiêu biểu. Đại tá Đinh Xuân Hướng, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh tham dự buổi tuyên truyền.

Quang cảnh hoạt động tuyên truyền giới thiệu sách.

 

 

Điểm nhấn quan trọng của hoạt động này là đơn vị đã chọn giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách: “Điện Biên Phủ - Bài ca bất diệt”, của tác giả Huy Linh, do Nhà xuất bản Hồng Đức phát hành. Đây là cuốn sách tập hợp những bài viết cũng như những tư liệu quan trọng về Chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ, nhằm giúp độc giả hiểu hơn vai trò quan trọng của Đại tướng, Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp trong Chiến dịch, cũng như tầm vóc to lớn, giá trị lịch sử của Chiến dịch Điện Biên Phủ. 

Bên cạnh đó, hoạt động “Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam” còn tuyên truyền đến cán bộ, nhân viên, chiến sĩ về tầm quan trọng, sự ra đời, ý nghĩa cũng như các hoạt động liên quan đến “Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam” năm 2024, đồng thời giới thiệu đến độc giả những cuốn sách về đề tài hướng tới chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất Tổ quốc và 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.

Cán bộ, nhân viên tham quan gian trưng bày sách.

 

Đây là hoạt động văn hóa quan trọng với những người yêu sách nói riêng, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh nói chung, nhằm tôn vinh, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách trong các hoạt động văn hóa tinh thần của bộ đội, góp phần định hướng tư tưởng, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, nhân viên, chiến sĩ.

Tin, ảnh: LAN ANH


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội