A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cục Chính trị Quân khu 4: Kiểm tra nhận thức chính trị cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp trung cấp, sơ cấp năm 2024

Sáng ngày 20/9/2024, Cục Chính trị Quân khu 4 tổ chức kiểm tra nhận thức chính trị cán bộ trung cấp, sơ cấp, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng các cơ quan, đơn vị trực thuộc năm 2024.

Quang cảnh buổi kiểm tra
Các thí sinh tham gia kiểm tra.

 

Buổi kiểm tra được thực hiện theo hình thức viết chuyên đề tập trung tại hội trường. Trên cơ sở các nội dung đã định hướng trước, tại buổi kiểm tra đại diện nhóm đề chẵn, đề lẻ bốc thăm chọn đề kiểm tra.

Đại tá Phan Đình Quang, Phó trưởng Phòng Kế hoạch - Tổng hợp Cục Chính trị quán triệt Quy chế kiểm tra.
 
Các thí sinh nghe quán triệt Quy chế.

 

Đây là dịp để đánh giá kết quả lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện công tác giáo dục chính trị của cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị và đánh giá đúng nhận thức, ý thức, trách nhiệm của cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng trong tham gia học tập chính trị, nghiên cứu các chuyên đề năm 2024. Qua đó, giúp cấp ủy, người chỉ huy các cơ quan, đơn vị, đánh giá việc lãnh đạo, chỉ đạo, rút ra nguyên nhân, kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị tại đơn vị và của các tổ giáo viên trong thời gian tới.

Đại diện nhóm đề chẵn, đề lẻ bốc đề kiểm tra.
 
Các Giám khảo theo dõi thí sinh kiểm tra.

 

Theo đánh giá sơ bộ của Ban Tổ chức, kết quả ban đầu, cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng đều chấp hành nghiêm quy chế kiểm tra. Cơ bản các bài viết đều bảo đảm tốt chất lượng, trình bày có cơ sở lý luận và thực tiễn của các chuyên đề; liên hệ vận dụng sát với đặc điểm cơ quan, đơn vị và chức trách, nhiệm vụ được giao, đề xuất các biện pháp tổ chức thực hiện. Nhiều bài viết đã mở rộng, làm rõ các vấn đề mới nảy sinh từ thực tiễn, thể hiện rõ trách nhiệm học tập, nghiên cứu của cán bộ, đảng viên.

 
Các thí sinh làm bài kiểm tra.

Tin, ảnh: HUY CƯỜNG


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội