A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy Quân sự huyện Can Lộc lãnh đạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

Đảng ủy Quân sự huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh vừa tổ chức hội nghị ra nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2023.

Năm 2022, Đảng ủy đã quán triệt đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết, kế hoạch của các cấp; kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ quân sự, quốc phòng gắn với phát triển KT-XH của địa phương, trong đó nổi bật là: Tổ chức thành công diễn tập phòng, chống cháy rừng; diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ cho 04 xã, thị trấn bảo đảm an toàn tuyệt đối; hoàn thành xây dựng công trình thể thao đúng tiến độ với số tiền gần 4 tỷ đồng.

Quang cảnh hội nghị.

 

Tổ chức huấn luyện cho các đối tượng bảo đảm quân số, nội dung, chương trình; kết quả kiểm tra cuối năm, đối với lực lượng thường trực 100% đạt yêu cầu, trong đó có 97% khá giỏi; Dân quân tự vệ, dự bị động viên có trên 80% khá, giỏi; tham hội thi, hội thao đạt nhiều giải cao. Bồi dưỡng và cập nhật kiến thức quốc phòng an ninh cho các đối tượng theo kế hoạch, kết quả 100% khá, giỏi.

Thiếu tá Đặng Sỹ Ba, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Can Lộc cùng cán bộ Bộ CHQS tỉnh kiểm tra công tác khám tuyển NVQS.
Tặng quà, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ.

 

Công tác tuyển, giao quân năm 2022 bảo đảm 100% chỉ tiêu; triển khai công tác tuyển quân năm 2023 bước đầu đạt kết quả tốt. Lực lượng vũ trang huyện luôn xung kích đi đầu trong các nhiệm vụ của địa phương, đã huy động hơn 1.400 ngày công tham gia xây dựng nông thôn mới; 09 đợt chữa cháy rừng, cứu hộ, cứu nạn với 230 lượt người, 4 lượt phương tiện; quá trình tổ chức thực hiện luôn được cấp trên và cấp ủy, chính quyền và Nhân dân địa phương ghi nhận, đánh giá cao. 

 
Công tác xây dựng cảnh quan môi trường chính quy, xanh - sạch - đẹp luôn được chú trọng.

 

Tập trung xây dựng Doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp với số tiền hơn 100 triệu đồng; tổ chức quyên góp ủng hộ các loại quỹ, tặng qùa gia đình chính sách, trẻ em khuyết tật với trị giá hơn 50 triệu đồng.

 
Thăm, tặng quà đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

Với những thành tích đạt được, Đảng ủy, Đảng bộ quân sự huyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Đảng bộ được đề nghị tặng Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đơn vị được Quân khu tặng cờ thi đua xuất sắc. Đây là thành tích xứng đáng, là nguồn động viên để tập thể Đảng ủy và toàn Đảng bộ quyết tâm vươn lên hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ trong thời gian tới.

Tin, ảnh: QUANG ĐẠT 


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội