A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản
Kho K3, Cục Kỹ thuật Quân khu 4:

Hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024

Ngày 17/4/2024, Kho K3, Cục Kỹ thuật Quân khu 4 đã tổ chức phát động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024.

Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm nay với thông điệp “Sách hay cần bạn đọc”, “Sách quý tặng bạn”, “Tặng sách hay - Mua sách thật” và “Sách hay: Mắt đọc - Tai nghe” đã thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ Kho K3 tham gia. Đây là dịp để cán bộ, chiến sĩ có điều kiện được tiếp thu những kiến thức bổ ích về sách và văn hóa đọc; lan toả tinh thần đọc sách, góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng để học tập rèn luyện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cán bộ, chiến sĩ Kho K3 hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024.
 

 

Trong dịp này, Kho K3 tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như trưng bày, giới thiệu sách, tuyên truyền thông qua hệ thống thông tin đại chúng, khẩu hiệu, đăng tin, bài trên các trang nhóm… Qua đó, tạo khí thế sôi nổi nhằm khuyến khích, động viên cán bộ, chiến sĩ sưu tầm, tìm đọc những cuốn sách có giá trị, vận dụng trong việc tu dưỡng, rèn luyện bản thân và nâng cao nhận thức, hiểu biết sâu sắc hơn về lịch sử truyền thống, văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

Tin, ảnh: HỒ CÔNG KHÁNH


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội