A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn công tác giáo dục chính trị toàn quân năm 2022

Sáng ngày 14/1/2021, Cục Tuyên huấn, Tổng Cục Chính trị đã khai mạc Hội nghị trực tuyến tập huấn công tác giáo dục chính trị toàn quân năm 2022. Thiếu tướng Nguyễn Văn Đức, Cục trưởng Cục Tuyên huấn, Tổng Cục Chính trị chủ trì điểm cầu Hà Nội và phát biểu khai mạc; Thiếu tướng Trần Minh Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân khu chủ trì điểm cầu Bộ Tư lệnh Quân khu.

 

Điểm cầu Bộ Tư lệnh Quân khu.

 

        

Thiếu tướng Trần Minh Thanh, ỦY viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân khu chủ trì điểm cầy Bộ Tư lệnh Quân khu.

          Trong thời gian 1 ngày, các đại biểu sẽ được giới thiệu 5 chuyên đề về: Những vấn đề cần nắm vững khi triển khai học tập các chuyên đề giáo dục chính trị cho sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp năm 2022; Một số vấn đề mới bổ sung trong tài liệu học tập chính trị của các đối tượng; Những vấn đề cần nắm vững trong lập, triển khai thực hiện kế hoạch giáo dục chính trị hằng năm;  Giới thiệu bộ giải pháp kiểm tra nhận thức chính trị bằng hình thức trực tuyến và Giới thiệu một số phần mềm áp dụng trong kiểm tra nhận thức chính trị cho các đối tượng. 

 

Các đại biểu dự tập huấn tại điểm cầu Bộ Tư lệnh Quân khu.

 

Đây là cơ sở để các cơ quan, đơn vị trong toàn quân tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục chính trị cho các đối tượng trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Tin, ảnh: LÊ THẮNG


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội