A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

"Con của cha là cả Trung đoàn"

Ngày 10/8/2021, Binh nhất Lữ Văn Là, chiến sĩ  Đại đội 17, Trung đoàn 3, Sư đoàn 324, quê ở Kỳ Sơn, Nghệ An nhận được tin, người cha thân yêu đột ngột qua đời. Trong điều kiện dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp, chiến sĩ Lữ Văn Là đã tình nguyện ở lại đơn vị. Chia sẻ cùng em, cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 3, Sư đoàn 324 đã xem người cha của Là như là cha chung để động viên, chia sẻ, giúp là vượt qua sự mất mát lớn lao.

 

Binh nhất Lữ Văn Là bái vọng người cha thân yêu của mình.

Để chia sẻ với những mất mát của gia đình đồng chí Là, lãnh đạo, chỉ huy các cấp đã gặp gỡ, động viên đồng chí Là; đồng thời gọi điện thăm hỏi, chia buồn sâu sắc cùng gia đình đồng chí tại quê nhà.

Chỉ huy Trung đoàn 3 động viên đồng chí Lữ Văn Là.

Được sự nhất trí của cấp trên, đơn vị đã lập bàn viếng vọng tại đơn vị để đồng chí Là dâng nén hương thơm bái vọng hương hồn người cha đã khuất và để cán bộ, chiến sĩ trong toàn Trung đoàn thắp nén tâm nhang với người quá cố. Đây là nghĩa cử thể hiện tình cảm đồng chí, đồng đội cao cả của cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 3, nhất là trong thời điểm dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp.

Đồng chí, đồng đội chia buồn với đồng chí Là.

Trong quá trình công tác Binh nhất Lữ Văn Là luôn nhiệt tình, trách nhiệm, hết lòng vì công việc, luôn nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, được đồng chí, đồng đội tin yêu. Binh nhất Lữ Văn Là, chia sẻ: “B mất đi em rất buồn, nhưng trong tình hình dịch Covid-19 diễn biễn phức tạp, em tình nguyện ở lại đơn vị. Chia sẻ cùng em, đơn vị tạo điều kiện cho em thường xuyên gọi điện về nhà để động viên người thân, đồng thời lập bàn thờ để em hương khói cho người bố kính yêu và có rất động cán bộ, chiến sĩ đến động viên, giúp em vượt qua đau thương mất mát.

Tin, ảnh: TRỌNG PHÚ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội