A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cục Chính trị Quân khu 4: Khai mạc tập huấn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể năm 2024 tại cụm 3

Ngày 22/01/2024, tại Trung đoàn 842, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Quảng Trị, Cục Chính trị Quân khu 4 tổ chức Khai mạc tập huấn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho các đơn vị cụm 3. Dự Khai mạc có Đại tá Nguyễn Bá Duẩn, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Quảng Trị; Thượng tá Nguyễn Hoài Nam, Phó trưởng Phòng Tuyên huấn, Cục Chính trị Quân khu cùng các đồng chí trong Ban Tổ chức, Tổ giáo viên, hạt nhân văn hóa văn nghệ các đơn vị thuộc cụm 3.

Quang cảnh Lễ khai mạc.

 

Lớp tập huấn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024 cụm 3 gồm các đơn vị: Bộ CHQS các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế; Sư đoàn 968, Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337 và Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 92. Trong thời gian 4 ngày (từ ngày 22/01 đến ngày 25/01/2024), các hạt nhân văn hóa văn nghệ của các đơn vị sẽ được giới thiệu 5 vũ điệu mới trong hoạt động văn hóa, văn nghệ ở đơn vị cơ sở; tổ chức hướng dẫn thực hành, luyện tập 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội.

Tổ giáo viên giới thiệu các vũ điệu.

 

Thông qua tập huấn nhằm hướng dẫn, phổ biến các vũ điệu tập thể mới, phục vụ các sự kiện hoạt động văn hóa văn nghệ trong lễ ra quân huấn luyện, khai giảng, bế giảng, giao lưu, kết nghĩa và các sự kiện khác cho các cơ quan, đơn vị trong Quân khu; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho bộ đội, nâng cao thể chất, kỹ năng giao tiếp văn hóa, xây dựng hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới; lan tỏa tinh thần đoàn kết đồng chí, đồng đội, tình quân - dân, tình yêu quê hương, đất nước và niềm tự hào dân tộc, truyền thống Quân đội, Quân khu cho cán bộ, chiến sĩ.

Tin, ảnh: BÁ HIẾU


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội