A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng bộ Quân sự huyện Cam Lộ thực hiện tốt Chỉ thị 184

Sáng ngày 28/4/2022, Đảng bộ Quân sự huyện Cam Lộ tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 184-CT/ĐU của Thường vụ Đảng ủy Quân khu, Chỉ thị số 488-CT/ĐU của Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh về xây dựng “Chi bộ 3 tốt, 3 không” gắn với biểu dương, tôn vinh chi bộ, bí thư chi bộ, đảng viên tiêu biểu. Đại tá Nguyễn Văn Đông, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Quảng Trị dự và chỉ đạo Hội nghị. Đồng chí Đỗ Văn Bình, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện chủ trì Hội nghị; cùng dự có đồng chí Trần Anh Tuấn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và đại diện lãnh đạo Ban đảng, Văn phòng Huyện ủy.

 

 Thượng tá Nguyễn Hữu Quy, Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự, Chính trị viên Ban CHQS huyện Cam Lộ định hướng thảo luận.

 

Quang cảnh Hội nghị.

 

Thiếu tá Nguyễn Xuân Đức, Chính trị viên phó, Ban CHQS huyện trình bày báo cáo và phát biểu tại Hội nghị.

 

Các đại biểu dự Hội nghị.

 

Qua 5 năm triển khai thực hiện, bằng nhiều biện pháp phù hợp, sáng tạo việc xây dựng chi bộ "3 tốt 3 không" trong Đảng bộ Quân sự huyện đã đạt được nhiều kết quả tốt, những hạn chế, khuyết điểm trong công tác xây dựng Đảng của nhiều năm trước đây cơ bản được khắc phục; chất lượng xây dựng và tổ chức thực hiện nghị quyết ở cấp chi bộ ngày càng được nâng lên; đội ngũ cán bộ, đảng viên phát huy tốt tính tiền phong, gương mẫu; nguyên tắc tập trung dân chủ được giữ vững, tính đấu tranh tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt đảng được phát huy; năng lực lãnh đạo sức chiến đấu của cấp ủy, chi bộ ngày càng được nâng lên. Hội nghị đã tập trung thảo luận chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm, tìm ra nguyên nhân và xác định các chủ trương, giải pháp để tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 184 của Thường vụ Đảng ủy Quân khu và Chỉ thị 488 của Ban Thường vụ ĐUQS tỉnh trong thời gian tới.

Đại tá Nguyễn Văn Đông, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

 

Các đại biểu dự Hội nghị.

 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Văn Đông, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Quảng Trị biểu dương những kết quả đạt được trong thực hiện chi bộ “3 tốt, 3 không” của Đảng Bộ quân sự huyện Cam Lộ. Đồng thời chỉ ra những hạn chế, thiếu sót cần nghiêm túc lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục trong thời gian tới.

Kết luận hội nghị đồng chí Đỗ Văn Bình, Bí thư Huyện uỷ, Bí thư Đảng uỷ quân sự huyện đã biểu dương những kết quả nổi bật mà Đảng uỷ đã đạt được trong 5 năm qua và yêu cầu cán bộ, đảng viên trong toàn đảng bộ tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo của cấp trên để cụ thể hoá vào nhiệm vụ, chức năng của từng chi bộ đề tham mưu cho Đảng uỷ thực hiện có hiệu quả trong thời gian tới đạt kết quả tốt hơn.

Đồng chí Đỗ Văn Bình, Bí thư Huyện uỷ, Bí thư Đảng uỷ Quân sự huyện kết luận Hội nghị.

 

 Đồng chí Đỗ Văn Bình, Bí thư Huyện uỷ, Bí thư Đảng uỷ Quân sự huyện trao thưởng cho các tập thể, cá nhân.

 

Tại Hội nghị Đảng ủy Quân sự huyện đã tiến hành biểu dương, tôn vinh 2 cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị.

Tin, ảnh: NGUYỄN ĐỨC

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội