A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế: Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021

 Nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, chất lượng sinh hoạt Đảng, hoạt động của các cấp ủy, chi bộ trong toàn Đảng bộ quân sự tỉnh, ngày 15/9/2021, Đảng ủy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức thành công Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021.

 

Các thí sinh thi nội dung nhận thức bằng hình thức trắc nghiệm.

 

Các thi sinh thực hiện phần thi thực hành.

 Theo đó, trong thời gian 1 ngày 16 đồng chí là Bí thư chi bộ của các Đảng bộ Quân sự trong toàn tỉnh thực hiện 2 phần thi gồm: Thi lý nhận thức và thi thực hành. Đối với phần thi nhận thức các thí sinh dự thi  trả lời một bộ câu hỏi trắc nghiệm trên máy tính gồm 50 câu trong thời gian 25 phút. Đối với phần thi thực hành các thí sinh tiến hành soạn thảo các dự thảo nghị quyết của chi bộ về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ hàng tháng và năm; Nghị quyết chuyên đề lãnh đạo công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, chấp hành kỷ luật; nghị quyết chi bộ lãnh đạo chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu trong diễn tập; thực hành điều hành hội nghị Chi bộ ra nghị quyết, tiến hành công tác kiểm tra, giám sát Đảng viên trong chi bộ và xử lý một số tình huống xảy ra trong chi bộ.

Mặc dù số lượng các nội dung thi nhiều, trong đó có nhiều nội dung mới nhưng các thí sinh đã có sự đầu tư và chuẩn bị lkỹ lưỡng, vì vậy nhiều thí sinh đã hoàn thành phần thi của mình một cách xuất sắc đặc biệt là phần thi trắc nghiệm nhiều thí sinh đạt điểm tuyệt đối, riêng phần thi thực hành các thí sinh đã trình bày các nội dung thi một cách ngắn gọn, súc tích, rõ ràng và sát với thực tiễn của từng chi bộ.

Thông qua hội thi là dịp để Đảng ủy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế đánh giá được trình độ, năng lực, nghiệp vụ của đội ngũ Bí thư chi bộ. Từ đó đề chủ trương, biện pháp để cũng cố, nâng cao chất lượng  lãnh đạo, chỉ đạo và sinh hoạt của chi bộ. Đồng thời, phát hiện những nhân tố mới để quy hoạch đào tạo nguồn cán bộ trong thời gian tới.

Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích cao trong Hội thi.

 Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao tặng 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các thi sinh đạt thành tích cao trong Hội thi.

                                                               Tin, ảnh: QUANG ĐẠO

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Tin liên quan
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội