A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337: Thăm, chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), lãnh đạo, chỉ huy và các cơ quan, đơn vị thuộc Đoàn Kinh tế -Quốc phòng (KT-QP) 337 đã có nhiều hoạt động trong thăm, chúc mừng Sở Giáo dục - Đào tạo; các Trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông trên địa bàn huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

 

 

 

Thăm, chúc mừng Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Quảng Trị và Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Hướng Hóa.

 

Theo đó, tại Sở Giáo dục - Đào tạo và các nhà Trường, lãnh đạo, chỉ huy Đoàn KT-QP 337 đã chúc mừng thầy, cô giáo các Trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam và bày tỏ mong muốn các Trường tiếp tục phát huy công tác giáo dục đào tạo và có nhiều thành tích hơn nữa trong sự nghiệp trồng người của mình. Đồng thời, mong muốn các cơ quan, nhà trường có sự gắn kết với đơn vị trong các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường.

 

 

 

 

 

 

 

 

Thăm, chúc mừng các Nhà trường trên địa bàn 5 xã vùng dự án.

 

Đánh giá cao những hoạt động trong đồng hành với ngành giáo dục của huyện, tỉnh của Đoàn KT-QP 337 trong thời gian qua. Đặc biệt, đơn vị đã có nhiều việc làm, mô hình ý nghĩa trong hỗ trợ, nhận nuôi dưỡng các em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 5 xã vùng dự án. Những việc làm ý nghĩa đó đã giúp đỡ các em học sinh có điều kiện đến trường. Qua đó, lãnh đạo Sở Giáo dục – Đào tạo tỉnh Quảng Trị, phòng Giáo dục – Đào tạo và các nhà trường trên địa bàn huyện Hướng Hóa mong muốn Đoàn KT-QP 337 có nhiều hoạt động, việc làm trong hỗ trợ địa phương, nhà trường trong công tác giáo dục đào tạo thời gian tới. Cùng với địa phương, nhà trường chăm lo, đào tạo học sinh thành những công dân tốt, để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu, mạnh.

Tin, ảnh: DUY ĐÔNG

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội