A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn Kinh tế-Quốc phòng 92: Tổ chức hoạt động “Tủ bánh mỳ 0 đồng”

Sáng ngày 28/9/2021, tại Trường Tiểu học xã Lâm Đớt, huyện A Lưới (Thừa Thiên Huế), Đoàn Kinh tế - Quốc phòng (KT-QP) 92 phối hợp Đoàn thanh niên xã Lâm Đớt, huyện A Lưới tổ chức trao hơn 300 chiếc bánh mỳ từ “Tủ bánh mỳ 0 đồng cho các cháu học sinh người có hoàn cảnh khó khăn địa bàn.

 

Các lực lượng chuẩn bị bánh mỳ cho các em học sinh.

 

 

Các bộ, nhân viên Đoàn KT-QP 92 và Đoàn viên thanh niên xã Lâm Đớt trao tặng bánh mỳ cho các em học sinh.

Mô hình "Tủ bánh mỳ 0 đồng" tặng các cháu học sinh và người có hoàn cảnh khó khăn được Đoàn thanh niên Đoàn KT-QP 92 phối hợp cùng Đoàn thanh niên xã Lâm Đớt, huyện A Lưới thực hiện từ ngày 16/9/2021, theo khung giờ từ 6 giờ đến 7 giờ sáng hàng ngày. Dù mới được triển khai thực hiện, nhưng thấy được hiệu và và ý nghĩa của chương trình nên đã có nhiều tấm lòng hảo tâm của các cá nhân, tập thể tham gia ủng hộ vật chất, các nhu yếu phẩm. Do đó, số lượng bánh trao tặng hàng ngày được tăng lên, khẩu phần cũng giàu chất dinh dưỡng hơn.

Hoạt động "Tủ bánh mỳ 0 đồng" tại xã Lâm Đớt là việc làm có ý nghĩa thiết thực, đã kịp thời san sẻ một phần khó khăn cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn, nhất là các cháu học sinh nghèo chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Tin, ảnh: XUÂN BÍNH

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội