A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phát động Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ".

Hòa chung không khí sôi nổi của các hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/2/1930 - /3/2/2022) và đón Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 07/2/2022, các cơ quan, đơn vị thuộc Lực lượng vũ trang (LLVT) Quân khu 4 tổ chức Lễ phát động phong trào Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ" năm 2022.

          Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ" là hoạt động thường xuyên được các cơ quan, đơn vị trong LLVT Quân khu tổ chức mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Đây cũng là dịp để cán bộ, chiến sĩ LLVT thể hiện lòng thành kính và tình cảm thiêng liêng với Bác Hồ Kính yêu, qua đó tạo không khí thi đua sôi nổi, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những ngày đầu năm mới Nhâm Dần 2022.

Quán triệt và thực hiện lời dạy của Người: "Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân", những năm qua, cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị trong LLVT Quân khu đã tích cực hưởng ứng, trồng và chăm sóc hàng chục ngàn cây ăn quả, cây bóng mát, cây lấy gỗ và hàng nghìn hecta rừng; góp phần quan trọng cải tạo môi trường sinh thái và xây dựng cảnh quan doanh trại xanh, sạch, đẹp.

Để phong trào trồng cây đầu xuân thiết thực, hiệu quả, tại buổi phát động lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị yêu cầu cán bộ, chiến sĩ quán triệt, nêu cao ý thức trách nhiệm, tích cực trồng, chăm sóc và bảo vệ bảo đảm 100% cây trồng đều sống và phát triển tốt; gắn việc trồng mới với khai thác, sử dụng cây trồng có hiệu quả.  

Báo Quân khu 4 xin giới thiệu với bạn đọc một số hình ảnh Lễ phát động phong trào Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ" năm 2022 của các cơ quan, đơn vị:

LLVT tỉnh Quảng Bình hưởng hứng phong trào trồng cây Xuân Nhâm Dần năm 2022.

 

Cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa tích cực trồng cây xanh, xây dựng cảnh quan đơn vị xanh, sạch, đẹp.

 

LLVT tỉnh Hà Tĩnh trồng cây xanh tại Thao trường bắn thuộc xã Ngọc Sơn, huyện Thạch Hà.

 

Cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Thông tin 80 trồng cây tại khu vực đơn vị đóng quân.

 

Bộ CHQS tỉnh Quảng Trị phát động Tết trồng cây đầu Xuân Nhâm Dần 2022.

 

Lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 324 tích cực trồng cây tại thao trường bắn đơn vị.

 

Tin, ảnh: MINH TÚ – KỲ SƠN – THU PHƯƠNG – HỮU TÂN – TRỌNG SƠN – KIM QUY – XUÂN DIỆN

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội