A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sư đoàn 324, Quân khu 4: Tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương

Ngày 12 tháng 01 năm 2022, các đơn vị thuộc Sư đoàn 324, Quân khu 4 đã tổ chức Lễ tiễn các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2022.

Năm 2022, Sư đoàn có gần 3.000 hạ sĩ quan, binh sĩ xuất ngũ, trong đó có 994 đồng chí được khen thưởng và có 116 đồng chí được xét kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Qua hai năm thực hiện nghĩa vụ quân sự tại đơn vị, các đồng chí hạ sĩ quan, binh sĩ đã trưởng thành cả về sức khỏe, trí lực, tinh thần, lý tưởng và trách nhiệm trong bảo vệ Tổ quốc.

Các đại biểu dự lễ tại Trung đoàn 335.
Quang cảnh buổi lễ tại Trung đoàn 335.

 

Trước đó, Sư đoàn đã phối hợp chặt với Trường Cao đẳng Nghề số 4 tổ chức tư vấn, hướng nghiệp, tạo điều kiện tốt nhất để quân nhân sớm tìm được việc làm, ổn định cuộc sống, đồng thời bảo đảm đúng chế độ, chính sách của Nhà nước đối với quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự... Dịp này, đơn vị gửi thư, lời chúc mừng năm mới đến quân nhân và gia đình.

Đại tá Lưu Quyết Thắng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn phát biểu tại buổi Lễ ở Trung đoàn 1.
Đại diện chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự phát biểu.

 

Tại buổi Lễ, đại diện các quân nhân xuất ngũ hứa sẽ chấp hành nghiêm việc đăng ký quân nhân dự bị, luôn gương mẫu, đi đầu thực hiện tốt các nhiệm vụ của quân nhân dự bị. Tích cực tham gia sinh hoạt, học tập, huấn luyện và không ngừng bổ sung kiến thức mới. Phát huy bản chất cách mạng, truyền thống tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ luôn tích cực đi đầu trong mọi hoạt động của địa phương, chấp hành nghiêm mọi đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương...

Đại diện chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự tuyên thệ.
Duyệt đội ngũ đơn vị.
Đại tá Nguyễn Thao Trường, Phó Sư đoàn trưởng - Tham mưu trưởng Sư đoàn, động viên chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại Trung đoàn 335.

 

Tin, ảnh: HỮU TÂN - VĂN DUY


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội