A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sư đoàn 324: Tập huấn cán bộ ngành Binh Chủng năm 2022

Sáng ngày 5/1/2022 tại Trung đoàn 335, Sư đoàn 324 tổ chức tập huấn cán bộ ngành Binh chủng năm 2022. Đại tá Nguyễn Thao Trường, Phó Sư đoàn trưởng, Tham mưu trưởng Sư đoàn dự và phát biểu giao nhiệm vụ. Cùng dự có các đồng chí trong lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn; Thủ trưởng 4 cơ quan Sư đoàn và 196 cán bộ từ trung đội trưởng trở lên thuộc các ngành Binh chủng trong toàn Sư đoàn.

 

Đại tá Nguyễn Thao Trường, Phó Sư đoàn trưởng, Tham mưu trưởng phát biểu giao nhiệm vụ lớp tập huấn.

 

Các đại biểu dự lớp tập huấn.

 

Đại tá Nguyễn Thao Trường, Phó Sư đoàn trưởng, Tham mưu trưởng kiểm tra nơi ăn ở sinh hoạt lớp tập huấn.

Theo kế hoạch trong thời gian từ ngày 5 đến 6/1/ 2022 lớp tập huấn xác định trọng tâm vào những nội dung sau: Tổ chức và phương pháp huấn luyện về kỹ, chiến thuật chuyên ngành Binh chủng.

Đại tá Nguyễn Thao Trường, Phó Sư đoàn trưởng, Tham mưu dự theo dõi đội mẫu thông qua nội dung đại đội trưởng giao nhiệm vụ chiến đấu cho đại đội.

 

Thông qua lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng, nâng cao năng lực tổ chức chỉ huy, điều hành và phương pháp huấn luyện chuyên ngành của các Binh chủng cho đội ngũ cán bộ các cấp để không ngừng hoàn thiện, nâng cao năng lực toàn diện trong thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, diễn tập các cấp đạt kết quả cao nhất năm 2022 và những năm tiếp theo.

HỮU TÂN

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội