A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tỉnh Quảng Trị: Phân công nhiệm vụ diễn tập

Ngày 28/6/2023, Tiểu ban văn kiện và nội dung thực binh, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Quảng Trị đã tổ chức Hội nghị phân công nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT), phòng thủ dân sự (PTDS) tỉnh năm 2023.

Hội nghị đã nghe công bố Quyết định của Bộ CHQS tỉnh về việc thành lập Ban tổ chức, các Tiểu ban giúp việc Ban tổ chức trong diễn tập KVPT, PTDS tỉnh; báo cáo một số kết quả triển khai thực hiện của tiểu ban trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới và dự thảo thông báo phân công nhiệm vụ cho các thành viên tiểu ban. Hội nghị tập trung thảo luận, phân tích làm rõ những thuận lợi, khó khăn, xác định phương hướng cần tập trung triển khai thực hiện trong các nhiệm vụ xây dựng văn kiện, trong công tác tổ chức thực binh, triển khai một số nội dung diễn tập.

Toàn cảnh Hội nghị.

 

 Kết luận Hội nghị, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh ghi nhận, biểu dương các cơ quan, đơn vị đã tích cực, chủ động tham mưu làm tốt công tác chuẩn bị chu đáo các nội dung cho Hội nghị. Đồng thời, yêu cầu các thành viên trong Ban tổ chức, các Tiểu ban cần quán triệt sâu sắc nhiệm vụ được phân công, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong triển khai thực hiện, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ diễn tập KVPT, PTDS tỉnh năm 2023.

Tin, ảnh: XUÂN DIỆN


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội