A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường vụ Đảng ủy Cục Chính trị Quân khu 4: Công bố và trao quyết định về công tác cán bộ

Chiều ngày 18/6/2024, Thường vụ Đảng ủy Cục Chính trị đã tổ chức Hội nghị công bố và trao quyết định về công tác cán bộ. Thiếu tướng Trịnh Văn Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy Cục Chính trị, Chủ nhiệm Chính trị Quân khu chủ trì Hội nghị. Đại tá Thái Đức Hạnh, Đại tá Phạm Văn Đông - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Cục Chính trị, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu, cùng lãnh đạo, chỉ huy cơ quan, đơn vị thuộc Cục Chính trị dự Hội nghị.

Thiếu tướng Trịnh Văn Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy Cục Chính trị, Chủ nhiệm Chính trị Quân khu chủ trì Hội nghị.
Quang cảnh Hội nghị.

 

Theo các quyết định của Bộ Quốc phòng, trong đợt thăng quân hàm, nâng lương lần này, Cục Chính trị có 04 đồng chí được thăng quân hàm trung tá lên thượng tá, 01 đồng chí nâng lương trung tá. 

Thượng tá Hoàng Quốc Hùng, Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp, Cục Chính trị công bố các quyết định.
Thủ trưởng Cục Chính trị và đại biểu dự Hội nghị.

 

Thay mặt cán bộ được thăng quân hàm, nâng lương đợt này, Thượng tá Trần Đình Thắng, Phó Chánh án Tòa án Quân sự Quân khu gửi lời cảm ơn đến Thủ trưởng các cấp, đã quan tâm, tạo điều kiện, giúp đỡ, để các đồng chí được thăng quân hàm, nâng lương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí xin hứa, sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo, chỉ huy các cấp và đồng chí, đồng đội...

Thượng tá Trần Đình Thắng, Phó Chánh án Tòa án Quân sự Quân khu phát biểu cảm ơn.
Thủ trưởng Cục Chính trị và các đại biểu dự Hội nghị.

 

Phát biểu tại Hội nghị, Thiếu tướng Trịnh Văn Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy Cục Chính trị, Chủ nhiệm Chính trị Quân khu gửi lời chúc mừng các đồng chí được thăng quân hàm, nâng lương lần này. Đồng chí nhấn mạnh, đây là vinh dự, tự hào của các cá nhân, là sự ghi nhận của cấp trên và tạo điều kiện của cơ quan, đơn vị đối với sự nỗ lực phấn đấu, rèn luyện của các đồng chí; quân hàm càng cao thì trách nhiệm càng lớn, đồng chí yêu cầu các đồng chí được thăng quân hàm, nâng lương lần này tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm; tích cực, chủ động trong công việc; gương mẫu trong công tác và lối sống; không ngừng phấn đấu vươn lên, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt các nhiệm vụ trên từng cương vị, chức trách được giao.

Thủ trưởng Cục Chính trị trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương cán bộ.

 

Tin, ảnh: HOÀNG THÁI


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội