A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cục Chính trị Quân khu 4: Kiểm tra huấn luyện tại chức cuối năm 2023

Sáng ngày 14/9/2023, Cục Chính trị Quân khu đã tổ chức kiểm tra huấn luyện tại chức cuối năm năm 2023, nội dung bắn súng K54 bài 1 và 1b cho sĩ quan; Súng Tiểu liên AK bài 1 cho quân nhân chuyên nghiệp khối các đơn vị trực thuộc Cục.

Ban Tổ chức quán triệt, giao nhiệm vụ kiểm tra.

 

Vị trí Chỉ huy trường bắn.

 

Đợt kiểm tra nhằm mục đích đánh giá yếu lĩnh động tác, trình độ bắn súng của sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, làm cơ sở nhận xét, đánh giá, xếp loại kết quả huấn luyện tại chức năm 2023 của các đơn vị, cá nhân; đồng thời rút kinh nghiệm trong công tác huấn luyện thời gian tới.

Quá trình thực hành các nội dung, các đối tượng được kiểm tra đã bình tĩnh, tự tin, thực hiện đúng yếu lĩnh, động tác, chấp hành nghiêm các quy định. Ban Tổ chức đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện thao trường, làm tốt công tác bảo đảm an toàn; chỉ huy, hiệp đồng, điều hành trường bắn nhịp nhàng, thống nhất, đúng quy định. Buổi kiểm tra đã diễn ra nghiêm túc, trung thực, khách quan, an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị.

Nhận đạn trước khi vào tuyến xuất phát.

 

Sĩ quan thực hành nội dung kiểm tra bắn súng K54.

 

Kiểm tra bắn súng AK đối tượng quân nhân chuyên nghiệp.

 

Ban Tổ chức kiểm tra kết quả bắn trên bia.

 

Trước đó, chiều ngày 13/9/2023, tại Bảo tàng Quân khu, Ban Tổ chức đã tiến hành kiểm tra điều lệnh. Các nội dung kiểm tra tập trung vào điều lệnh quản lý bộ đội, các văn bản, chỉ thị, hướng dẫn về xây dựng chính quy, quản lý và chấp hành kỷ luật...; kiểm tra thực hành động tác điều lệnh đội ngũ từng người không có súng. Quá trình kiểm tra đã chấp hành nghiêm quy định, bảo đảm tốt cả về thời gian, quân số và chất lượng. Kết quả kiểm tra đã phản ánh đúng sự nỗ lực, cố gắng ôn luyện lý thuyết và thực hành của từng quân nhân.

Kiểm tra nội dung điều lệnh.

 

Theo kế hoạch, trong tháng 9/2023, Cục Chính trị Quân khu sẽ tiếp tục kiểm tra các nội dung về chính trị và điều lệnh và bắn súng cho cán bộ, nhân viên, chiến sĩ toàn Cục.

Tin, ảnh: CẢNH VINH


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội