A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn KT-QP 4: Tuyên truyền pháp luật và khám, tư vấn, cấp thuốc miễn phí năm 2024

Từ ngày 1/07/2024, Đoàn Kinh tế - Quốc phòng (KT-QP) 4 tổ chức đội công tác tuyên truyền kết hợp khám, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc chữa bệnh miễn phí cho Nhân dân tại 8 bản thuộc 8 xã của huyện Kỳ Sơn và Quế Phong (tỉnh Nghệ An).

Nội dung tuyên truyền được sân khấu hóa.

 

Trong ngày 2 và 3/7/2024, đội công tác đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền, các đơn vị trên địa bàn xã Nậm Càn và Mường Ải (huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) tổ chức tuyên truyền, vận động Nhân dân chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương.

Các nội dung được tuyên truyền gồm: Nạn tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống, bình đẳng giới, luật an toàn giao thông đường bộ; luật phòng, chống tác hại của ma túy, bảo vệ môi trường… Hình thức tuyên truyền được sân khấu hoá sinh động, được động đảo quần chúng Nhân dân hưởng ứng.

 
Khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho Nhân dân.

 

 Đồng thời với tuyên tuyền pháp luật, tổ công tác cũng đã khám, tư vấn sức khỏe, và cấp thuốc miễn phí cho người dân. Đến ngày 3/7, tổ công tác đã khám sức khỏe cho 611 người dân, cấp thuốc miễn phí cho 447 người, tư vấn sức khỏe cho 164 người. Theo kế hoạch, đợt tuyên truyền, khám, cấp thuốc miễn phí sẽ được tổ chức đến hết ngày 10/7/2024.

Tin, ảnh: HOÀNG CÔNG


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội