A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên hoan dân vũ thể thao huyện Lệ Thủy lần thứ nhất năm 2024

Tối 9/8/2024, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) đã tổ chức thành công đêm Liên hoan dân vũ thể thao lần thứ nhất năm 2024.

Toàn cảnh đêm Liên hoan.

 

Với chủ đề “Phụ nữ Lệ Thủy với vũ điệu khỏe, đẹp”, Liên hoan đã thu hút sự tham gia của 18 câu lạc bộ, đội, nhóm với 227 thành viên đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Mỗi đơn vị đều chuẩn bị một tiết mục dân vũ thể thao tự chọn, kéo dài không quá 7 phút. Những màn trình diễn sôi động được biên đạo công phu, kết hợp hài hòa giữa âm nhạc và động tác, đã đem đến cho khán giả một bữa tiệc thị giác đầy cảm xúc. Nội dung các tiết mục phong phú, tôn vinh quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ, tình yêu con người, gia đình và những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các đội đã mang đến Liên hoan những màn trình diễn ấn tượng, thể hiện sự uyển chuyển, duyên dáng nhưng không kém phần khỏe khoắn, vui tươi. Khán giả đã đến xem và cổ vũ đông đảo, tạo nên không khí sôi động và tràn đầy năng lượng.

Ban Tổ chức trao chứng nhận cho các câu lạc bộ, đội, nhóm dân vũ thể thao đạt giải.

 

Liên hoan dân vũ thể thao huyện Lệ Thủy lần thứ nhất năm 2024 không chỉ là sân chơi lành mạnh, bổ ích mà còn là dịp để các câu lạc bộ, đội, nhóm trên địa bàn giao lưu, học hỏi; góp phần xây dựng hình ảnh người phụ nữ trẻ trung, năng động, tự tin và tỏa sáng, cũng như khơi dậy phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng, từ đó nâng cao đời sống văn hóa ở cơ sở.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Câu lạc bộ Khiêu vũ Kiến Giang, cùng 2 giải Nhì và 15 giải Ba cho các câu lạc bộ, đội, nhóm dân vũ thể thao tham gia.

Tin, ảnh: HỒNG MẾN


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Tin liên quan
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội