A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản
Bộ CHQS Quảng Bình: Bế mạc Hội thao thể dục thể thao năm 2018

Bộ CHQS Quảng Bình: Bế mạc Hội thao thể dục thể thao năm 2018

Thực hiện Kế hoạch của Bộ Tham mưu Quân khu, trong 2 ngày 17 và 18 tháng 7, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Bình đã tổ chức thành công Hội thao thể dục thể thao năm 2018.

Tham gia Hội thao có 11 đội tuyển với 106 huấn luyện viên, vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh. Với 4 môn thi chính gồm: Vượt vật cản; bắn súng K54 và tiểu liên AK; bơi ứng dụng quân sự và chiến sĩ khỏe. Nhờ chú trọng tổ chức luyện tập nên các vận động đã thể hiện tốt tinh thần quyết tâm và trách nhiệm ở từng phần thi. Trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, nhiều nội dung thi đấu diễn ra cùng thời điểm nhưng Ban Tổ chức, tổ thư ký, trọng tài đã nêu cao ý thức trách nhiệm, điều hành thi đấu bảo đảm nhịp nhàng, hiệu quả, đúng với điều lệ và quy tắc đặt ra.


Đại tá Lê Văn Vỹ, Phó chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS Quảng Bình tặng Giấy khen cho ba đội tuyển Nhât, Nhì, Ba toàn đoàn.

 

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đội tuyển: Trung đoàn bộ binh 996, khối cơ quan Bộ chỉ huy và Ban chỉ huy quân sự huyện Quảng Trạch và tặng Giấy khen cho 12 cá nhân đạt thành tích cao ở từng môn thi đấu.

Tin, ảnh: Lan Anh - Thanh Sơn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Tin liên quan
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội