Thứ bảy, 11/05/2024 - 11:31
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản
Sư đoàn 324, tọa đàm sĩ quan trẻ

Sư đoàn 324 tọa đàm trẻ năm 2018

Theo sự chỉ đạo của Cục Chính trị Quân khu, sáng ngày 5/6/2018, Sư đoàn 324 đã tổ chức Tọa đàm sĩ quan trẻ năm 2018. Dự và chỉ đạo buổi tọa đàm có Đại tá Nguyễn Văn Tháp, Phó chủ nhiệm chính trị Quân khu, tham dự còn có  đông đảo đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ toàn sư đoàn. Sư đoàn 324 là đơn vị tổ chức tọa đàm trước để Cục chính trị Quân khu rút kinh nghiệm nhằm chỉ đạo các đơn vị trong toàn Quân khu tổ chức đạt kết quả mục đích yêu cầu đề ra.

Với chủ đề “Kiên định, trí tuệ, xung kích, quyết thắng”, tọa đàm là diễn đàn để đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ Sư đoàn 324 bày tỏ những quan điểm, suy nghĩ của mình trước tình hình mới; hiểu rõ hơn về thực trạng, yêu cầu, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và kiến nghị những giải pháp để nâng cao trình độ mọi mặt, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đây cũng là dịp để cấp ủy, chỉ huy các cấp nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, định hướng tư tưởng của đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ, đồng thời có chủ trương, biện pháp hỗ trợ, động viên cán bộ, sĩ quan trẻ phấn đấu, rèn luyện, trưởng thành.

Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi tọa đàm.

 

Sau khi lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, sĩ quan trẻ, các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn đã trao đổi cởi mở và trả lời những kiến nghị, đề xuất; chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng sống, phương pháp giải quyết các mối quan hệ trong thực hiện nhiệm vụ cũng như đời sống hàng ngày. Lãnh đạo, chỉ huy sư đoàn động viên đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ yên tâm công tác, tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thiện mình, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh, cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Các đại biểu về dự trao đổi thảo luận với các sĩ quan trẻ.

Tin, ảnh: HÀ HỮU TÂN


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội