A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Quân y 4 (Cục Hậu cần, Quân khu 4) thực hiện thành công kỹ thuật xóa bỏ sẹo lồi bằng Laze cho nhiều bệnh nhân

Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ Cục Hậu cần, Quân khu 4  lần thứ 18, nhiệm kỳ 2020 – 2025, tại khoa Nội 4 (truyền nhiễm, da liễu), Bệnh viện Quân Quân y 4 đã triển khai thành công kỹ thuật điều trị xóa bỏ sẹo lồi bằng Laze cho nhiều bệnh nhân.

Bác sĩ CKI Nguyễn Đức Anh, Chủ nhiệm Khoa Nội 4 thực hiện thành công kỹ thuật mới xóa bỏ sẹo lồi bằng Laze cho bệnh nhân.

Sẹo lồi là vết sẹo tương đối khó điều trị nhất hiện nay. Để điều trị sẹo lồi đòi hỏi bác sĩ phải có giàu kinh nghiện và hiểu biết sâu sắc về sẹo lồi và các kỹ thuật để loại bỏ chúng. Các lựa chọn điều trị xóa bỏ sẹo lồi tùy thuộc vào kích thước, vị trí, độ ăn sâu của vết sẹo và độ tuổi của bệnh nhân.

Theo Thượng tá, Bác sĩ CKI Nguyễn Đức Anh, chủ nhiệm khoa Nội 4, là người trực tiếp thực hiện kỹ thuật thì công nghệ mới này dù không làm mất hẳn sẹo lồi, nhưng vẫn có thể nhanh chóng thu hẹp kích thước và độ dày của sẹo, làm cho sẹo mềm hơn, ít đau, ít ngứa hơn và đặc biệt làm giảm nhanh màu đỏ của sẹo, đưa da nhanh chóng trở về màu sắc bình thường. Đây là bước phát triển mới của Khoa Nội 4 riêng và Bệnh viện Quân y 4 nói chung trong quá trình chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân bị sẹo lồi.

Tin, ảnh: LÊ PHÚ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Tin liên quan
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội