A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Quân y 4: Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ

Nằm trong chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020) và chào mừng Đại hội Đảng bộ Quân khu 4 lần thứ XI, ngày 16/7/2020 cán bộ, đoàn viên Công đoàn cơ sở Bệnh viện Quân y 4 tổ chức đoàn khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các thương, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Nghệ An.

 

Đội ngũ Y, bác sĩ Bệnh viện Quân y 4 thăm khám sức khỏe cho thương, bệnh binh.

Theo đó, đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viên Quân y 4 đã khám bệnh tổng quát cho gần 80 thương, bệnh binh; tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí; tặng 60 lọ dung dịch cồn xoa bóp phục vụ thương, bệnh binh những khi đau mỏi.

Trước đó, Bệnh viện Quân y 4 đã phối hợp với nhà hàng Mỳ gà tần Cô Chang (Thành phố Vinh) và Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Nghệ An thực hiện chương trình “Bát cháo tình thương” đến với bệnh nhân nghèo và các bác thương, bệnh binh đang điều trị tại Bệnh viện.

Lãnh đạo, Ban Giám đốc Bệnh viện Quân y 4 trao "Bát cháo tình thương" cho các bệnh nhân.

Đây là những hoạt động thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa", góp phần động viên các thương binh, bệnh binh - những người đã hy sinh xương máu vì nền độc lập dân tộc và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

                                                                                                  Tin ảnh: LÊ PHÚ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội