A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản
Chào mừng thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Trị: Khen thưởng 11 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua cao điểm thực hiện nhiệm vụ bầu cử

Sáng ngày 15/6/2021, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Trị đã tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm thực hiện công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Quang cảnh Hội nghị.

 

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại các đơn vị bầu cử thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Trị đã được tổ chức thành công tốt đẹp, bảo đảm dân chủ, bình đẳng, đúng pháp luật, an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19.

Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Trị và cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh đã tuyên truyền, quán triệt, nắm chắc Luật Bầu cử, các văn bản hướng dẫn có liên quan, để xây dựng, ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện công tác bầu cử đúng quy trình.

Kết quả tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026, cử tri lực lượng vũ trang đi bầu cử đạt 100%. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh có 12 đồng chí cán bộ, sĩ quan trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 với số phiếu tín nhiệm cao.

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong thi đua cao điểm.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được trong tham mưu và tổ chức bầu cử ở đơn vị, địa phương. Đồng thời, chỉ ra những điểm còn hạn chế, tồn tại trong quá trình tổ chức thực hiện.

Kết luận Hội nghị, Đại tá Nguyễn Bá Duẩn, Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh biểu dương những kết quả trong tổ chức thực hiện công tác bầu cử của các cơ quan, đơn vị; đồng thời chúc mừng các đồng chí vừa trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Nhân dịp này, Hội đồng Thi đua khen thưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổng kết đợt thi đua cao điểm và trao thưởng cho 5 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác bầu cử đại biểu biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tin, ảnh: TÀI TUYẾN - XUÂN DIỆN


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội