A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Trị: Hội nghị Quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng năm 2019

Ngày 27/3/2019, Bộ CHQS tỉnh Quảng Trị đã tổ chức Hội nghị Quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng. Tham gia hội nghị có hơn 200 cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, nhà trường trong lực lượng vũ trang tỉnh.

Quang cảnh Hội nghị.

 

Tại hội nghị, các cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng đã được quán triệt Thông tư xác thực văn bản hợp nhất của Bộ Quốc phòng và Hướng dẫn của Bộ CHQS tỉnh về việc bố trí sử dụng; đánh giá phân loại quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng trong lực lượng thường trực của Bộ CHQS tỉnh. Hội nghị đã tập trung thảo luận về những thuận lợi, khó khăn trong học tập, công tác, đời sống, sinh hoạt; về tác động của mặt trái cơ chế thị trường; chính sách hậu phương quân đội; chế độ đãi ngộ... Đề xuất các giải pháp để xây dựng ý thức trách nhiệm, nâng cao phương pháp, tác phong công tác gắn với chức trách, nhiệm vụ được giao. Đồng thời, các đại biểu đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm để phát huy tính năng động, sáng tạo trong tham mưu thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương.

Thông qua Hội nghị, giúp Thường vụ Đảng ủy, thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh và cấp ủy, người chỉ huy các cấp nắm bắt tâm tư, tình cảm, nguyện vọng. Từ đó, có những chủ trương, giải pháp bồi dưỡng, rèn luyện, nâng cao nhận thức, trình độ, năng lực, phẩm chất đạo đức, tác phong công tác, tinh thần trách nhiệm, động cơ phấn đấu cho đội ngũ cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên quốc phòng trong lực lượng vũ trang tỉnh đáp ứng tốt mọi yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: XUÂN DIỆN


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Tin liên quan
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội