A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thanh Hóa: Hiệp đồng huấn luyện, kiểm tra sẵn sàng động viên quân nhân dự bị năm 2020

Sáng ngày 9/3/2020, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị hiệp đồng thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, kiểm tra sẵn sàng động viên quân nhân dự bị và phương tiện kỹ thuật năm 2020.

Quảng cảnh Hội nghị.

 

Năm 2019, công tác huấn luyện, diễn tập, kiểm tra sẵn sàng động viên quân nhân dự bị và phương tiện kỹ thuật của tỉnh được quan tâm và đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Các đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh đã thực hiện hiệp đồng với các đơn vị nhận nguồn, tổ chức phúc tra, rà soát các đơn vị dự bị động viên. Thông qua phúc tra, rà soát, kịp thời điều chỉnh, bổ sung thay thế quân nhân dự bị vào các đơn vị dự bị động viên, đặc biệt là số quân nhân mới xuất ngũ về địa phương được tỉnh đăng ký vào ngạch dự bị và bổ sung vào các đơn vị dự bị động viên.

Các đơn vị ký kết biên bản hiệp đồng huấn luyện, kiểm tra sẵn sàng động viên quân nhân dự bị và phương tiện kỹ thuật năm 2020.

 

 Năm 2020, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh sẽ động viên 6.409 quân nhân dự bị và 58 phương tiện kỹ thuật cho 10  đơn vị nhận nguồn của Bộ, Quân khu 4 và của tỉnh để huấn luyện. Tại hội nghị, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Ban Chỉ huy Quân sự các huyện, thị xã, thành phố và các các đơn vị nhận nguồn đã thống nhất về chỉ tiêu, thời gian, nội dung huấn luyện chuyên nghiệp quân sự, tiêu chí về chính trị, đạo đức, sức khoẻ và tuổi đời của quân nhân dự bị động viên. Trên cơ sở đã thống nhất hiệp đồng giữa Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, các đơn vị nhận nguồn và Ban Chỉ huy Quân sự các huyện, thị xã, thành phố tạo sự thống nhất cao trong tổ chức thực hiện.

Tin, ảnh: NGỌC LÊ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội