A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế hỗ trợ Nhân dân vùng lũ huyện Phong Điền

Chiều ngày 11/10/2020, Bộ chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh Thừa Thiên Huế vận chuyển 3.000 thùng mỳ tôm của Ủy Ban Nhân dân tỉnh hỗ trợ cho bà con Nhân dân huyện Phong Điền bị ngập lụt.

 

 

Cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh Thửa Thiên Huế chuyển mỳ tôm tới tận tay người dân.

Phong Điền là huyện vùng trũng, những ngày qua mưa lũ đã gây ngập lụt trên diện rộng, mưa lũ cũng đã làm 1 người chết, 7 người bị thương, hơn 12.000 ngôi nhà bị ngập, trên 360 héc ta hoa màu bị thiệt hại; nhiều tuyến đường huyết mạch, trọng điểm bị ngập sâu không thể đi lại.

Trước tình hình đó, Bộ CHQS tỉnh đã chỉ đạo Ban CHQS huyện Phong Điền huy động hơn 20 cán bộ quân sự, trên 200 chiến sĩ Dân quân cùng nhiều phương tiện tàu thuyền giúp Nhân dân ứng phó với mưa lũ. Trong những ngày qua toàn huyện đã tiến hành di dời gần 7.000 người dân đến vị trí an toàn.... Đồng thời, cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh không quản ngại khó khăn vất vả đã vận chuyển và bàn giao đầy đủ 3.000 thùng mỳ tôm cho cấp ủy, chính quyền địa phương để cứu trợ cho bà con Nhân dân vượt qua khó khăn trước mắt, tuyệt đối không để bà con thiếu đói và rét lạnh.

                                                                                               Tin, ảnh: TRẦN TÌNH

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Tin liên quan
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội