A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế thăm, chúc Tết các gia đình chính sách

Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc Tân Sửu 2021, sáng ngày 27/01/2021, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến thăm, tặng quà Tết các gia đình liệt sĩ, gia đình các đồng chí cán bộ cao cấp Quân đội nghỉ hưu và gia đình các đồng chí chiến sĩ đang học tập công tác tại các đơn vị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đại tá Hoàng Văn Nhân, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế động viên thân nhân liệt sĩ Trần Minh Hải.

Theo đó, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến thăm, tặng quà Tết và trao tiền hỗ trợ của cán bộ, chiến sĩ, các doanh nghiệp đến người thân 5 gia đình liệt sĩ hy sinh khi đi làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn tại Thủy điện Rào Trăng 3; thăm, chúc tết, trao quà của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 đến người thân gia đình các đồng chí cán bộ cao cấp Quân đội nguyên là Thủ trưởng Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 nghỉ hưu trên địa bàn và gia đình các đồng chí chiến sĩ đang học tập, công tác tại các đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Trung tá Nguyễn Tấn Thắng (thứ 2 bên trái), Phó Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế trao quà, chúc tết người thân chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế đã gửi lời động viên, thăm hỏi, chia sẻ với những mất mát với người thân gia đình các liệt sĩ; thăm hỏi các đồng chí cán bộ cao cấp Quân đội đã nghỉ hưu và gia đình chiến sĩ đang công tác, học tập ở các đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế; lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn, tiếp tục phát huy truyền thống, chung tay đóng góp nhiều hơn nữa để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển. Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao quà Tết và gửi lời chúc mừng năm mới an khang, hạnh phúc đến với các gia đình.

Nhân dịp này, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã đến thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Phong Điền và xã Phong Xuân.

Tin, ảnh: LÊ SÁU


Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội