A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cục Hậu cần Quân khu 4: Phối hợp trao tiền hỗ trợ xây dựng Nhà tình nghĩa

Ngày 5/7/2020, Cục Hậu cần Quân khu 4 phối hợp với Cục Kinh tế Bộ Quốc phòng đến các gia đình có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Yên Thành (tỉnh Nghệ An) trao số tiền 240 triệu đồng để xây dựng Nhà tình nghĩa. Đây là một trong những hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ.

Đại tá Nguyễn Thanh Vân, Cục trưởng Cục Hậu cần Quân khu 4 trao tặng số tiền 80 triệu đồng gia đình ông Nguyễn Văn Đồng.
Đại tá Vương Kim Hải, Chính ủy Cục Hậu cần Quân khu 4 trao tặng số tiền 80 triệu đồng cho gia đình bà Đậu Thị Khoa.
Đại tá Vương Kim Hải, Chính ủy Cục Hậu cần Quân khu trao tặng số tiền 80 triệu đồng cho gia đình bà Lê Thị Thế.

Theo đó, Cục Hậu cần Quân khu 4 và Cục Kinh tế Bộ Quốc phòng đã đến gia đình ông Nguyễn Văn Đồng, sinh năm 1950, là thương binh ¼, đơn thân ở xóm Xuân Thọ, xã Nhân Thành; bà Đậu Thị Khoa, sinh năm 1954, là vợ liệt sỹ, ở xóm 1, xã Đại Thành; gia đình bà Lê Thị Thế, sinh năm 1959, đơn thân ở xóm 2 xã Đại Thành và trao cho mỗi gia đình số tiền 80 triệu đồng. Đây là những gia đình có công với cách mạng và có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương. Việc xây dựng Nhà tình nghĩa góp phần động viên, tri ân những gia đình có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: LÊ TƯỜNG HIẾU

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội