A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản
Đưa Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng vào cuộc sống

Đảng ủy Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 5: Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

Từ ngày 11/5 đến ngày 12/5/2021, Đảng ủy Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 5 đã tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng cho 100% cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Tại Hội nghị, các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, báo cáo viên của đơn vị đã giới thiệu 4 chuyên đề gồm: Báo cáo của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng; Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021 - 2030 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2025; Báo cáo của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng; Những nhận thức mới và tư duy mới về an ninh quốc gia và quốc phòng Việt Nam.

Đại tá Hoàng Văn Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 5 quán triệt các nội dung Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Qua nghiên cứu, học tập, quán triệt, Thường vụ Đảng ủy Đoàn yêu cầu, các đồng chí cán bộ, đảng viên nắm vững đường lối, quan điểm của Đảng, nhất là nội dung cơ bản, những điểm mới trong các văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng; cụ thể hóa các nội dung, mục tiêu Đại hội đã xác định vào nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Qua đó, tạo sự thống nhất về nhận thức tư tưởng và hành động; xây dựng bản lĩnh chính trị, ý thức trách nhiệm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra.

Cán bộ, đảng viên dự Hội nghị

Tin, ảnh: ĐỨC HẠNH


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội