A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Việc làm tốt của chị Hiền

Vừa qua, Thượng úy Quân nhân chuyên nghiệp (QNCN) Ngô Thị Thu Hiền, Nhân viên Quân khí, Kho KX 3 (Cục Hậu cần Quân khu 4) khi xuống tầng hầm của chung cư lấy xe máy để đi làm đã nhặt được một chiếc ví và tìm trả lại cho người đánh rơi.

Khi nhặt được chiếc ví, chị Hiền mở ra và thấy trong ví có nhiều tiền mặt và một số giấy tờ quan trọng như: Thẻ ATM, giấy phép lái xe ô tô, xe máy, bảo hiểm y tế… mang tên Đậu Đình Cường. Chị Hiền mang chiếc ví đến đơn vị và báo cáo với chỉ huy. Nhận được ý kiến chỉ đạo, chị Hiền đăng lên Facebook cá nhân mong tìm chủ nhân chiếc ví. Ít ngày sau chị Hiền nhận được điện thoại của anh Đậu Đình Cường, địa chỉ xã Hồng Long, Nam Đàn, Nghệ An. Dưới sự chứng kiến của lãnh đạo, chỉ huy Kho KX3, chị Hiền trao lại chiếc ví cùng toàn bộ tiền và giấy tờ cho anh Đậu Đình Cường.

Thượng úy QNCN Ngô Thị Thu Hiền trao chiếc ví cho anh Đậu Đình Cường trước sự chứng kiến của lãnh đạo, chỉ huy đơn vị.

Anh Đậu Đình Cường, nhận lại chiếc ví đã không dấu được niềm vui và hạnh phúc chia sẻ: “Mấy hôm nay tôi tìm nhưng không thấy, tôi rất hoang mang vì có nhiều giấy tờ quan trọng, cứ nghĩ sẽ không tìm lại được. May nhờ chị Hiền nhăt được và tìm để tìm trả lại cho tôi chiếc ví. Lúc này, tôi không biết nói gì hơn, xin cảm ơn chị Hiền rất nhiều”.

Trung tá Lê Thanh Hòe, Chính trị viên Kho KX3 nhận xét: "Đồng chí Hiền là một cán bộ nữ của đơn vị, trong công việc chị rất nhiệt tình, trách nhiệm tốt. Luôn sống hòa đồng, chân thành với mọi người. Tham gia sôi nổi các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, nhất là trong phong trào hoạt động của Hội Phụ nữ cơ sở. Việc làm của chị Hiền được Đảng ủy, chỉ huy Kho KX3 tuyên truyền, giáo dục đến mọi cán bộ, chiến sĩ học tập và noi theo; hành động ấy tô thắm thêm hình ảnh cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”.

Tin, ảnh: LÊ TƯỜNG HIẾU

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Tin liên quan
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội