A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lữ đoàn Thông tin 80 (Quân khu 4): Hợp luyện phân đội thông tin cơ động

Trong 2 ngày 25 và 26/6/2020 Lữ đoàn Thông tin 80 đã tổ chức hợp luyện phân đội Thông tin cơ động với các đơn vị trực thuộc Quân khu trong điều kiện dã ngoại giai đoạn 2 năm 2020.

Bảo đảm thông tin liên lạc, truyền hình bằng bộ xe Tổng trạm TTcđ cấp chiến dịch.

 

Nội dung hợp luyện gồm: Hạ đạt mệnh lệnh hành quân, cơ động chiếm lĩnh trận địa; hành động của chỉ huy, tổ đài trong triển khai và xử lý các tình huống thông tin; triển khai, đấu nối tiếp hợp các phương tiện thông tin cơ động VTĐ, HTĐ, xe thông tin, trạm VSATmx của lực lượng thông tin cơ động các đơn vị; khai thác các trang thiết bị ở các tính năng mới, phương thức liên lạc mới; thực hành bảo đảm thông tin liên lạc và xử lý các tình huống thông tin theo tài liệu mới.

Điểm nổi bật trong đợt hợp luyện này là ngoài các phương tiện thông tin truyền thống và hiện đại mà đơn vị đã sử dụng bảo đảm thông tin liên lạc trong thời gian qua,  đây là lần đầu tiên đơn vị đưa bộ xe Tổng trạm TTcđ cấp chiến dịch vào bảo đảm thông tin liên lạc.

 

Thượng tá Nguyễn Bình Nguyên, Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn Thông tin 80 kiểm tra khả năng bảo đảm thông tin liên lạc, truyền hình của phương tiện xe Tổng trạm TTcđ cấp chiến dịch.

 

Qua 2 ngày hợp luyện, đơn vị đã tổ chức huấn luyện, luyện tập nghiêm túc, chặt chẽ. Phối hợp hiệp đồng bảo đảm thông tin liên lạc với các đơn vị nhịp nhàng, đúng thời gian. Thực hành luyện tập tổng hợp theo đúng các chỉ tiêu, định mức huấn luyện của từng loại trang bị khí tài, bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt, vững chắc, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị. Sau hợp luyện, đơn vị đã  tổ chức rút kinh nghiệm, đánh giá đúng thực chất kết quả của từng cá nhân, phân đội để có biện pháp nâng cao nền nếp, chất lượng huấn luyện tại đơn vị.

Tin, ảnh: KỲ SƠN


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội