A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các đơn vị tiếp nhận chiến sĩ mới về đơn vị nhanh chóng, chu đáo, an toàn

* Trong hai ngày 20 và 21/2/2019, các đơn vị thuộc Quân khu đã tổ chức tiếp nhận chiến sĩ mới về huấn luyện, công tác tại đơn vị.

Cán bộ Tiểu đoàn Thông tin 18, Sư đoàn 324 động viên, nắm tình hình chiến sĩ mới.
Ảnh: LÊ TƯỜNG HIẾU

 

      Do làm tốt công tác chuẩn bị từ trước nên công tác tiếp nhận các chiến sĩ mới của các đơn vị  Sư đoàn 324 bảo đảm nhanh gọn, an toàn. Đặc biệt, ngay sau khi tiếp nhận, đội ngũ cán bộ các cấp đã gần gũi, động viên, nắm tình hình các chiến sĩ; hướng dẫn anh em làm quen với môi trường quân đội và cấp phát các vật dụng bảo đảm sinh hoạt hàng ngày. Qua nắm chất lượng chính trị có 2.955 đồng chí là đoàn viên, 5 đồng chí đảng viên, dân tộc thiểu số chiếm 26,2%.

    Từ 21/2 đến 28/2/2019 Sư đoàn tiến hành phúc tra sức khỏe cho chiến sĩ mới và tiến hành huấn luyện dự khóa. (LÊ TƯỜNG HIẾU)

* Ngay sau khi tiếp nhận 990 chiến sĩ mới trên địa bàn của 20 huyện, thị xã thuộc các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế về huấn luyện, công tác tại đơn vị, Trung đoàn 19 (Sư đoàn 968) đã tiến hành rà soát, kiểm tra lại hồ sơ và tổ chức biên chế, ổn định nơi ăn ở, học tập sinh hoạt, cấp phát các mặt hàng quân tư trang còn lại theo chế độ; đồng thời giới thiệu về các chế độ nền nếp sinh hoạt của cá nhân cũng như của đơn vị cho các chiến sĩ mới.

Tiểu đoàn 4, Trung đoàn 19, Sư đoàn 968 tặng hoa chúc mừng chiến sĩ mới vào đơn vị.

 

Qua nắm bắt tình hình ban đầu, sức khỏe loại 1, loại 2 chiếm 55,15%; 100% chiến sĩ mới tốt nghiệp trung học cơ sở trở lên, trong đó hơn 55% tốt nghiệp PTTH, gần 0,5% tốt nghiệp đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp; 0,5% là đảng viên; tôn giáo chiếm 8,68%; dân tộc thiểu số 14,2%. 100% chiến sĩ mới an tâm tư tưởng và ấn tượng tốt về đơn vị ngay từ ngày đầu vào đơn vị. (NGUYỄN THANH HẢI)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội