A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành phố Thanh Hóa: Nâng cao chất lượng giáo dục chính trị cho dân quân tự vệ

Sáng ngày 25/3/2021, Thành ủy thành phố Thanh Hóa đã tổ chức tập huấn và thông qua bài giảng giáo dục chính trị năm 2021 cho 143 đồng chí là chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự các xã, phường, đơn vị tự vệ và các đồng chí là bí thư cấp ủy có đơn vị tự vệ không thành lập Ban Chỉ huy.

Quang cảnh lớp tập huấn.

Theo đó, mỗi đồng chí chính trị viên thực hành giảng một trong các nội dung: Công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân của dân quân tự vệ tham gia giải quyết một số tình huống phức tạp ở địa phương; kết hợp chặt chẽ kinh tế, văn hóa, xã hội với Quốc phòng - An ninh trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; Dân quân tự vệ làm công tác vận động quần chúng, tham gia xây dựng cơ sở vững mạnh toàn diện; tình hình kinh tế chính trị, văn hóa, xã hội và nhiệm vụ quốc phòng, quân sự của địa phương, cơ sở và cơ quan, tổ chức. Lớp tập huấn đã thống nhất phương pháp soạn thảo bài giảng và giảng bài chính trị cho dân quân tự vệ.

Thông qua giáo án giảng dạy chính trị để đánh giá kết quả công tác chuẩn bị bài giảng của đội ngũ cán bộ chính trị, bí thư cấp ủy các đơn vị dân quân tự vệ. Đồng thời, bồi dưỡng kiến thức, năng lực, trình độ sư phạm cho đội ngũ giáo viên, bảo đảm hoàn thành tốt công tác giáo dục chính trị cho dân quân tự vệ thành phố năm 2021.

Tin, ảnh: NGỌC LÊ - XUÂN HÙNG


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội