A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung đoàn 19, Sư đoàn 968 (Quân khu 4): Tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ

Ngày 12/1/2020, Trung đoàn 19, Sư đoàn 968 (Quân khu 4) tổ chức Lễ tiễn quân nhân là con em của các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế nhập ngũ năm 2018, đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trong Quân đội.

Đại diện quân nhân hứa quyết tâm trước ngày xuất ngũ.

 

Qua 2 năm thực hiện nghĩa vụ tại đơn vị, đến nay các quân nhân thực sự trưởng thành cả về nhận thức và tư thế tác phong, luôn phát huy tốt phẩm chất của người quân nhân cách mạng, xứng đáng với danh hiệu “Bộ đội Cụ Hồ”, có bản lĩnh chính trị vững vàng, làm chủ được các loại vũ khí, trang bị có trong biên chế, nắm chắc kỹ, chiến thuật, điều lệnh và chuyên ngành binh chủng; kết quả kiểm tra các nội dung 100% đạt yêu cầu, có trên 85% khá, giỏi. Đặc biệt, trong số quân nhân xuất ngũ lần này có 152 đồng chí được khen thưởng các hình thức từ Chiến sĩ tiên tiến đến Chiến sĩ thi đua, có 36 đồng chí vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Quân nhân tuyên thệ trước ngày xuất ngũ.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Phan Đức Khang, Trung đoàn trưởng, Trung đoàn 19 ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các quân nhân trong 2 năm qua, đồng thời mong muốn các quân nhân sau khi trở về địa phương tiếp tục là lực lượng dự bị động viên hùng hậu, luôn phấn đấu học tập, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” có những cống hiến góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 19 trao thưởng cho các quân nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ.

 

Sau buổi lễ, các đơn vị đã hoàn tất công tác thanh toán các chế độ, tiêu chuẩn cho từng quân nhân để sáng 13/1/2020 Trung đoàn 19 sẽ tổ chức xe đưa các quân nhân về bàn giao tại các địa phương.

Tin, ảnh: NGUYỄN THANH HẢI


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội