A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xưởng 41, Cục Kỹ thuật Quân khu 4: Phát động phong trào học tập gương anh dũng hi sinh của cán bộ, chiến sĩ khi thực hiện nhiệm vụ chiến đấu trong thời bình

Ngày 21/10/2020, Xưởng 41, Cục Kỹ thuật Quân khu 4 đã tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua với chủ đề “Học tập gương anh dũng hi sinh của cán bộ, chiến sĩ khi thực hiện nhiệm vụ chiến đấu trong thời bình”.

Quang cảnh Lễ phát động thi dua.

Tại Lễ phát động, cán bộ, chiến sĩ Xưởng 41 đã ký kết thi đua với một số nội dung, chỉ tiêu chủ yếu như: Tổ chức học tập những phẩm chất cao đẹp của cán bộ đoàn công tác “Phía trước là Nhân dân”, “Mệnh lệnh từ trái tim”, bất chấp mọi khó khăn, gian khổ, sẵn sàng hi sinh; hành quân trong đêm tối, cứu tài sản của Nhà nước, tính mạng của công nhân và Nhân dân. Tổ chức viết tin, bài, câu truyện, chuyên mục kể về tấm gương cao đẹp, tinh thần dũng cảm, không sợ gian khổ, sẵn sàng vì Nhân dân mà hy sinh... làm cho phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” luôn được phát huy và tỏa sáng trong thời kỳ mới.

Quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Hoàn thành tốt nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện, xây dựng chính quy, chấp hành kỷ luật và đảm bảo an toàn. Thường xuyên luyện tập tốt các phương án phòng chống bão lụt, nắm chắc mọi diễn biến tình hình thời tiết bảo đảm an toàn về người, trang bị vật chất, kho tàng, tài sản của đơn vị, sẵn sàng cơ động ứng cứu khi có bão lũ xảy ra. Chủ động phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện và Huyện đoàn Đô Lương tổ chức các hoạt động thiết thực như gói bánh chưng, quyên góp ủng hộ về vật chất và tinh thần đối với đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung. Các tổ chức quần chúng tiến hành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, tổ chức có hiệu quả các chương trình, các phong trào hành động cách mạng, xung kích, sáng tạo, vượt khó, vượt khổ, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Phối hợp với Huyện đoàn Đô Lương tổ chức gói bánh chưng cứu trợ bà con vùng lũ.

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, nhằm giúp đồng bào đang chịu ảnh hưởng lũ lụt giảm bớt những khó khăn sớm ổn định cuộc sống, sau lễ phát động toàn đơn vị đã tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt với tổng số tiền thu được hơn 14 triệu đồng. Ngoài ra, đơn vị đã phối hợp với Huyện đoàn Đô Lương tổ chức gói được hơn 500 bánh chưng các loại (trị giá hơn 10 triệu đồng) để ủng hộ đồng bào vùng lũ.

Tin, ảnh: TIẾN HẢI


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Tin liên quan
Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội